Bóng đá

Trò cưng thầy Park vung chân gieo sầu cho ông lớn vừa thay tướng

07/04/2021, 19:44
image

Hà Nội FC không thể giành được dù là 1 điểm trước Viettel trong ngày ra mắt của HLV Hoàng Văn Phúc.

img

Trọng Hoàng dứt điểm mở tỉ số cho Viettel. Ảnh Thanh Niên

Chiều 7/4, vòng 8 V-League 2021 diễn ra 3 trận đấu. Mọi sự chú ý dồn vào cặp Hà Nội FC tiếp đón Viettel, đây là hai đội bóng giành thành tích cao nhất mùa trước.

Viettel sớm có lợi thế ở ngay phút thứ 7 khi Trọng Hoàng kết thúc một pha phản công bằng cú sút trái phá làm tung lưới Tấn Trường.

Bị chạm vào lòng tự ái, Hà Nội FC vùng lên mạnh mẽ. Phút 17, Quang Hải sút phạt hiểm hóc đưa bóng dội cột dọc.

Một phút sau, đến lượt Minh Tuấn bên phía Viettel bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đối mặt Tấn Trường.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Hà Nội FC vẫn chơi nhỉnh hơn. Đáng tiếc, ở những cơ hội tạo ra, Thái Quý, Thành Lương hay Quang Hải đều bỏ lỡ. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về Viettel.

Bước vào hiệp 2, Hà Nội FC không duy trì được thế trận và để Viettel lấn lướt. Liên tiếp các cơ hội được đội khách tạo ra trước cầu môn đoàn quân áo tím.

Nếu không có sự xuất sắc của Tấn Trường, chỉ trong hơn 10 phút đầu hiệp 2, Hà Nội FC đã phải nhận thêm 2-3 bàn thua từ các pha dứt điểm của Minh Tuấn, Hoàng Đức, Caique.

20 phút cuối, đội chủ nhà dồn toàn lực tấn công hòng tìm bàn gỡ nhưng bất thành.

Bầu không khí những phút cuối cùng trở nên cực nóng khi lần lượt Đức Huy (Hà Nội FC) và Caique (Viettel) phải nhận thẻ đỏ.

Đức Huy thúc cùi chỏ vào mặt Hữu Thắng trong khi Caique kê chân với Đình Trọng. Tỉ số 1-0 được giữ nguyên tới khi trọng tài nỗi còi mãn cuộc.

Ở hai trận đấu trước đó, Than Quảng Ninh tiếp tục chơi ấn tượng khi đánh bại Sài Gòn 1-0 còn Hà Tĩnh và Bình Định hòa nhau 1-1.

Xem video:

img

Bóng đá Thái Lan lập cột mốc đáng tự hào khiến Việt Nam phải ghen tị

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.