Bóng đá

HAGL suýt nhận cú sốc trước đội bóng bét bảng Giải hạng Nhất

23/04/2021, 18:13
image

Dù chỉ phải gặp An Giang - đội đang đứng bét bảng Giải hạng Nhất 2021 nhưng HAGL rất chật vật mới có vé đi tiếp ở Cúp Quốc gia 2021.

img

HAGL nhọc nhằn đánh bại An Giang tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2021. Ảnh VNE

Trận đấu giữa HAGL và An Giang tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2021 diễn ra chiều 23/4. HLV Kiatisak cất giữ nhiều cầu thủ trụ cột và đưa ra sân đa phần là cầu thủ ít thi đấu từ đầu mùa.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, HAGL đã tràn lên tấn công nhưng không tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý. Điều này cũng dễ hiểu bởi những quân bài tấn công tốt nhất của đội bóng phố Núi đều ngồi dự bị.

Cơ hội rõ rệt nhất mà HAGL có được trong hiệp 1 là pha sút bóng dội cột dọc của Bảo Toàn ở phút 16. Trong khi đó, An Giang chơi quyết liệt nhưng cũng không tạo ra sức ép đủ lớn để khoan thủng hàng thủ chắp vá của đội chủ nhà.

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Sau giờ nghỉ, HLV Kiatisak tung Tuấn Anh vào sân nhằm tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa.

Thực tế cũng cho thấy HAGL tấn công mạch lạc hơn nhưng những cơ hội vẫn liên tục bị đội bóng áo trắng bỏ lỡ. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, đội chủ nhà phải trả giá ở phút 71.

Từ pha để mất bóng của Văn Việt, An Giang tổ chức một pha tấn công nhanh ở cánh phải, bóng bật ra vị trí của Văn Hợp và trong thế không bị kèm cầu thủ này vô- ê căng như kẻ chỉ, khiến lưới HAGL rung lên.

Thời gian còn lại, HLV Kiatisak tung Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương hòng đảo ngược tình thế. Sức ép liên tục được tạo ra lên khung thành Thanh Nhã nhưng cũng phải nhờ tới một tình huống phạt đền ở phút 87, Văn Thanh mới giúp đội nhà gỡ hòa.

Phút bù giờ thứ 1, Văn Toàn đi bóng nỗ lực trong vòng cấm trước khi Đại Dương dứt điểm lập bập cận thành ấn định tỉ số 2-1 cho HAGL.

Ở các trận đấu còn lại diễn ra cùng ngày, Bình Dương nhận thất bại trước Cần Thơ trên chấm 11m, SHB Đà Nẵng thắng Bà Rịa Vũng Tàu 1-0, Hà Tĩnh thắng CAND 4-2 còn Phố Hiến vượt qua SLNA 1-0.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.