Bóng đá

Người cũ "nhảy múa", HAGL đại bại trước Hà Nội FC

15/10/2020, 17:53

HAGL thua đậm Hà Nội FC 0-4 trong trận đấu Rimario chơi với phong độ cao. Thất bại này khiến đội bóng phố Núi gần như hết hi vọng vô địch.

img
Cầu thủ Hà Nội ăn mừng bàn thắng vào lưới HAGL

Chiều 15/10, Hà Nội FC có chuyến làm khách trên sân HAGL trong khuôn khổ trận đấu thuộc vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 (nhóm A).

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để chạy đua vô địch, đội khách đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Người cũ của HAGL - Rimario liên tục khuấy đảo hàng thủ chủ nhà.

Bên kia chiến tuyến, HAGL thi thoảng cũng tạo ra một vài tình huống đáng chú ý. Phút 23, Quang Hải đá phạt góc để Việt Anh đánh đầu, bóng chạm người Trọng Sáng khiến Văn Trường bó tay. 1-0 cho Hà Nội FC.

Có bàn dẫn, đại diện Thủ đô chơi rất thanh thoát, phối hợp nhuyễn và tỏ ra trên chân đối thủ. Tuy vậy, các chân sút áo tím lại không thể ghi thêm bàn cho tới khi rời sân tạm nghỉ.

Bước vào hiệp 2, Hà Nội FC vẫn nhỉnh hơn về mặt thế trận. Những đường phối hợp của đội khách tỏ ra nhịp nhàng, thanh thoát.

Phút 63, tỉ số suýt chút nữa được nâng lên thành 2-0 nếu cú sút trái phá của Hùng Dũng không dội xà ngang HAGL.

Tuy nhiên, đội khách không mất quá nhiều thời gian để tiếc nuối. Phút 71, Rimario phối hợp một hai cùng Thái Quý trước khi đánh bại Văn Trường.

5 phút sau, HAGL có cơ hội ngon ăn nhất từ đầu trận. Văn Toàn nỗ lực xuống biên trước khi chuyền vào để Kelly dứt điểm, bóng đập đất trước khi dội xà ngang khung thành Tấn Trường.

Phút 79, Xuân Trường có pha sút phạt đẹp mắt khiến Tấn Trường phải trổ tài cứu thua. Liền đó, tới lượt Rimario bên phía Hà Nội FC bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi dứt điểm ra ngoài trong tình huống đối mặt Văn Trường.

Cuối trận, cầu thủ HAGL xuống sức thấy rõ và không quá bất ngờ khi họ phải nhận thêm 2 bàn thua sau các cú dứt điểm của Việt Anh và Omar. Thắng tưng bừng 4-0, Hà Nội FC đã có 26 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Viettel 2 điểm.

Ở trận đấu còn lại của nhóm B diễn ra cùng giờ, Thanh Hóa vượt qua Quảng Nam 2-1. Thất bại này khiến đội bóng xứ Quảng vẫn giậm chân ở vị trí bét bảng với 9 điểm trong khi Thanh Hóa đã có 19 điểm, chắc chắn đã trụ hạng.

Cũng ở nhóm B, Nam Định trên sân nhà đánh bại SHB Đà Nẵng 1-0, qua đó tiến thêm 1 bước tới tấm vé trụ hạng.

Trong khi đó, ở nhóm A, Than Quảng Ninh bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa, chính thức tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, nhường vị trí thứ 3 lại cho Hà Nội FC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.