Bóng đá

Kết quả V-League: HAGL lại đại bại; Nam Định bị kéo tới gần "cửa tử"

25/10/2020, 19:00

HAGL nhận thất bại 2-4 trước Sài Gòn FC trong khi Nam Định cũng thất thủ 2-3 trên sân nhà khiến cục diện V-League 2020 có nhiều biến động.

img
HAGL thảm bại trước Sài Gòn FC ngay trên sân nhà

Trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC tại vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra lúc 17h ngày 25/10. HAGL đã không còn mục tiêu nhưng nhiều khả năng sẽ muốn có 90 phút ra trò trên sân nhà để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Trong khi đó, Sài Gòn FC buộc phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục đua vô địch với nhóm đầu gồm Hà Nội FC, Viettel và Than Quảng Ninh.

Sau tiếng còi khai cuộc, Sài Gòn FC đã làm chủ thế trận. Phút thứ 5, Tấn Tài đối mặt Bửu Ngọc nhưng lại dứt điểm ra ngoài. 10 phút sau, Geovane có liên tiếp hai cú sút nhưng vẫn không thắng được thủ thành HAGL.

Phút 37, Geovane đi bóng thu hút hàng thủ áo trắng rồi chuyền vào để Tấn Tài mở tỉ số trận đấu. 3 phút sau, lại là Geovane đánh đầu hiểm hóc buộc Bửu Ngọc phải nỗ lực cản phá.

Cuối hiệp 1, HAGL đẩy cao đội hình và tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm nhưng Xuân Trường, Memovic hay A Hoàng đều không thành công. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Sài Gòn FC.

Ngay đầu hiệp 2, Xuân Toàn chọc khe để Geovane dứt điểm cận thành hạ gục Bửu Ngọc nhân đôi cách biệt.

Không còn gì để mất, HAGL dồn lên mạnh mẽ. Phút 55, Văn Toàn băng cắt cực nhanh, đón đường chuyền của A Hoàng và đánh đầu tung lưới thủ thành Văn Phong.

Không lâu sau, Tuấn Anh dứt điểm hiểm hóc nhưng lần này Văn Phong đã giành chiến thắng. Dẫu vậy, các CĐV chủ nhà không cần quá tiếc nuối.

Phút 69, Văn Toàn chuyền bóng và Walsh lập siêu phẩm với cú sút ở bên cánh trái. Bóng đi vào góc gần khiến thủ thành Văn Phong không có cơ hội cản phá. 2-2 cho HAGL.

Đáng tiếc, thế cân bằng không được được HAGL giữ vững cho tới hết trận. Phút 81, Bửu Ngọc phạm lỗi với tiền đạo Sài Gòn FC và Bruno không bỏ lỡ cơ hội đem về bàn thắng thứ ba cho đội khách.

Chưa dừng lại ở đó, phút 90, Bruno sút phạt từ ngoài vòng cấm nâng tỉ số lên thành 4-2 cho Sài Gòn FC.

Ở các trận đấu diễn ra cùng giờ tại nhóm B, Thanh Hóa cầm hòa SLNA 1-1, Quảng Nam đánh bại SHB Đà Nẵng 3-1 và Hải Phòng vượt qua Nam Định 3-2.

Với các kết quả này, Sài Gòn FC đã có 31 điểm, leo lên vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ còn kém Hà Nội FC 1 điểm. Trong khi đó, Nam Định từ vị trí tương đối an toàn đang đứng trước nguy cơ xuống hạng khi chỉ có 17 điểm, hơn đội bét bảng Quảng Nam 2 điểm.

Ở lượt đấu cuối, nếu Nam Định không có ít nhất 1 điểm trước SLNA và Quảng Nam thắng Hải Phòng, đội bóng thành Nam sẽ phải xuống chơi ở giải hạng nhất.

img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.