Bóng đá

Văn Toàn rực sáng, HAGL vẫn suýt ôm hận vì hàng thủ "mơ ngủ"

13/04/2019, 18:58
image

HAGL đánh bại Than Quảng Ninh 3-2 trong trận đấu đầy gay cấn tại vòng 5 V-League 2019.

img
Văn Toàn lập cú đúp giúp HAGL giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh

Trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh tại vòng 5 V-League 2019 diễn ra lúc 17h ngày 13/4. Đây là cuộc đọ sức rất quan trọng với đội bóng phố Núi bởi họ đã thua liền 3 trận, nếu tiếp tục thất bại, thầy trò ông Dương Minh Ninh sẽ tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó, Than Quảng Ninh lại đang có phong độ cao với 2 thắng lợi liên tiếp cùng sự trở lại của Mạc Hồng Quân.

Hai đội nhập cuộc đầy hứng khởi với liên tiếp những cơ hội được tạo ra. Phút 23, Văn Toàn đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm đội khách trước khi dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu. Chỉ 3 phút sau, Chevaughn Walsh căng ngang, bóng chạm chân cầu thủ Quảng Ninh tạo điều kiện để Việt Hưng đệm bóng nâng tỉ số lên thành 2-0.

Nhận 2 bàn thua, Than Quảng Ninh nỗ lực xốc lại đội hình, tổ chức tấn công nhưng không thể tạo ra đột biến và 2-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, đội bóng vùng mỏ có liên tiếp 2 cơ hội ăn bàn nhưng Kouassi đưa bóng dột cột dọc trong khi Dyachenko không thắng được thủ thành Wieger bên phía HAGL. Phút 67, Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng bằng bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-0 cho đội nhà.

Dẫn trước 3 bàn, HAGL có dấu hiệu chơi mất tập trung và hệ quả họ phải nhận 2 bàn thua liên tiếp ở phút 69 và 71 sau 2 pha lập công của Kouassi và Dyanchenko.

Những phút cuối, diễn biến trên sân trở nên căng thẳng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, HAGL đánh bại đối thủ 3-2, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua.

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng ngày, Viettel đánh bại DNH Nam Định với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng.

Kết quả trận HAGL vs Than Quảng Ninh: 3-2

Danh sách đăng ký thi đấu của HAGL và Than Quảng Ninh:

img

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.