Bóng đá

Vừa thay tướng, HAGL đã lột xác ngoạn mục, "nghiền nát" TP.HCM

01/10/2020, 17:46
image

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng HAGL lại giành thắng lợi 5-2 trước TP.HCM tại vòng 13 V-League 2020.

img
Văn Toàn ghi bàn vào lưới TP.HCM

Trận đấu giữa HAGL và TP.HCM tại vòng 13 V-League 2020 diễn ra lúc 17h trên sân Pleiku. Hai đội nhập cuộc khá chủ động nhưng do mặt sân trơn trượt nên những đường bóng dài được sử dụng khá nhiều.

Sau khoảng thời gian giằng co, phút 14, Kelly đối mặt với Bùi Tiến Dũng và dễ dàng mở tỷ số cho HAGL. 3 phút sau, Xuân Trường treo bóng chuẩn xác để Văn Toàn bắt volley kỹ thuật đánh bại Bùi Tiến Dũng, nhân đôi cách biệt cho HAGL.

Thua liên tiếp 2 bàn, TP.HCM đẩy cao đội hình hòng tìm bàn gỡ. Ortiz có hai cơ hội ngon ăn nhưng đều không thắng được Bửu Ngọc. Phút 32, Kelly dứt điểm đưa bóng đi dội cột dọc khung thành Tiến Dũng.

Dẫu vậy, CĐV HAGL cũng không phải tiếc nuối quá lâu bởi ngay phút 34, Chevaughn Walsh đi bóng từ giữa sân vượt qua một hậu vệ đội khách trước khi đánh bại Tiến Dũng nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn.

Hi vọng le lói lên cho đội khách khi Lâm Ti Phông bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Phi Sơn không mắc sai lầm nào rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 cho TP.HCM.

Những diễn biến bất ngờ tiếp tục diễn ra trong hiệp 2. Phút 53, HAGL được hưởng quả đá phạt bên cánh trái. Không một hậu vệ TP.HCM theo kèm Memovic và để cầu thủ này thoải mái băng vào đệm bóng nâng tỉ số lên thành 4-1.

Phút 64, đến lượt Văn Thanh lập công nới rộng cách biệt lên thành 5-1 cho HAGL. Một cơn ác mộng với đội khách TP.HCM.

Khoảng thời gian còn lại, HAGL chơi thong dong chờ tiếng còi mãn cuộc. Phút 82, Văn Thuận có pha dứt điểm quyết đoán rút ngắn tỉ số xuống còn 2-5. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách làm được.

Thua chung cuộc 2-5, TP.HCM đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 20 điểm. HAGL cũng có 20 điểm nhưng xếp thứ 7 do kém chỉ số phụ.

Cập nhật kết quả trận HAGL vs TP.HCM: 5-2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.