Bóng đá

Kết quả V-League: Ngoại binh rực sáng, HAGL tiếp đà thăng hoa

02/04/2021, 20:00
image

Brandao ghi 1 bàn thắng, thực hiện 1 pha kiến tạo giúp HAGL đánh bại Hải Phòng 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 7 V-League 2021.

img

Tiền đạo Văn Toàn mở tỉ số cho HAGL

Chiều 2/4, HAGL tới làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng với quyết tâm giành trọn 3 điểm để giữ vững ngôi đầu V-League 2021 sau vòng 7.

Sau ít phút đầu lép vế, đội bóng phố Núi đã giành lại thế trận và có bàn mở tỉ số ở ngay phút 15 nhờ công của Văn Toàn.

Trước đó, Brandao cướp bóng từ chân hậu vệ đội khách rồi chuyền vào thuận lợi để Văn Toàn dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới Hải Phòng.

Phút 24, tỉ số suýt chút nữa là 2-0 cho HAGL nếu pha đánh đầu cận thành của Mermovic không đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, thế trận diễn ra cân bằng, cả hai đều có cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng thành công.

Sau giờ nghỉ, Hải Phòng dồn lên tìm bàn gỡ nhưng những pha hãm thành của đội chủ nhà đều gặp bế tắc trước hàng thủ chắc chắn bên phía đội khách.

Trong khi đó, HAGL vẫn giữ được sự sắc sảo cần thiết. Phút 68, Công Phượng chuyền bóng để Hồng Duy dứt điểm cực mạnh nhưng thủ thành Vũ Hải đã xuất sắc cứu thua.

Dẫu vậy, người hâm mộ HAGL không phải đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng thứ 2. Phút 74, Minh Vương tạt bóng để Brandao lập công nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Cuối trận, Hải Phòng tỏ ra thiếu kiềm chế, thực hiện nhiều pha vào bóng quyết liệt quá mức với cầu thủ đội khách. Kết quả 2-0 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Với thắng lợi này, HAGL đã có 16 điểm, xây chắc ngôi đầu BXH trong khi đó Hải Phòng có 9 điểm, tụt xuống vị trí thứ 9.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, SHB Đà Nẵng đánh bại Hà Nội FC 2-0 nhờ hai pha lập công của Thanh Hải và Anh Tuấn, qua đó tiếp tục bám đuổi HAGL với 1 điểm ít hơn.

Xem video Hùng Dũng tập đi sau ca phẫu thuật:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.