Bóng đá

Vòng loại World Cup 2022: Thái Lan đại thắng, Malaysia ôm hận trên sân nhà

10/09/2019, 18:53

Thái Lan giành thắng lợi 3-0 trước Indonesia trong khi Malaysia thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước UAE.

img
Indonesia và Thái Lan đối đầu nhau tại Bung Karno

Trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra lúc 19h30 ngày 10/9. Ở lượt trận mở màn, Thái Lan hòa Việt Nam 0-0 trong khi Indonesia để thua ngược Malaysia 2-3. Chính bởi vậy, cả hai đều rất quyết tâm giành 3 điểm để không bị tụt lại quá sớm ở cuộc đua giành vé đi tiếp.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đẩy cao tốc độ chơi ăn miếng trả miếng tạo nên thế trận hấp dẫn. Khá nhiều cơ hội được đôi bên tạo ra nhưng sự xuất sắc của thủ thành Andriaty (Indonesia) và Swarak (Thái Lan) cùng chút kém duyên của các chân sút khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, vẫn là thế trận hai chiều đáng xem nhưng Thái Lan đã cho thấy sự vượt trội trong khả năng tận dụng cơ hội. Phút 55, Supachok dứt điểm chính xác mở tỉ số cho "Voi chiến". 8 phút sau, đến lượt Bunmathan nhân đôi cách biệt trên chấm 11m. Cũng với khoảng cách 8 phút, Supachok đã giúp Thái Lan dẫn 3-0 ở phút 81.

Những phút còn lại, người Thái chơi thong dong trong khi Indonesia dù rất nỗ lực cũng không thể có bàn danh dự. Chung cuộc, Thái Lan giành thắng lợi với tỉ số 3-0. Ở trận đấu còn lại tại bảng G, UAE giành thắng lợi 2-1 trước Malaysia.

Như vậy, Thái Lan đang tạm dẫn đầu bảng G với 4 điểm. Xếp sau lần lượt là UAE, Malaysia (cùng 3 điểm), Việt Nam (1 điểm) và Indonesia (0 điểm).

BXH bảng G:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.