Bóng đá

Kết quả Champions League: Real "què quặt" hạ Inter; Liverpool gặp "ác mộng"

26/11/2020, 06:30

Real đánh bại Inter dù thiếu vắng nhiều trụ cột trong khi Liverpool phải nhận thất bại 0-2 trước Atalanta.

img
Inter Milan đối đầu Real Madrid

Rạng sáng 26/11, các trận đấu tại bảng A, B, C, D Champions League tiếp tục diễn ra sôi động. Đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa Inter Milan và Real Madrid tại bảng B.

Real khởi đầu không tốt khi mới có 4 điểm sau 3 trận, Inter còn tệ hơn với chỉ vỏn vẹn 2 điểm. Bởi vậy, cả hai đều mong muốn giành thắng lợi để không bị tụt lại quá xa trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Kền kền trắng ra sân mà không có sự phục vụ của bộ ba trụ cột Ramos, Casemiro và Benzema. Tuy nhiên, đội bóng áo trắng vẫn nhập cuộc đầy chủ động.

Phút thứ 5, Nacho trong lần tham gia tấn công đã giúp đội khách kiếm được quả phạt đền. Trên chấm 11m, Hazard thực hiện thành công đưa Real vượt lên.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Real càng chơi càng hay, đẩy đối thủ vào thế chống đỡ. Nếu không có may mắn và sự xuất sắc của thủ thành Handanovic, Inter chắc chắn phải nhận thêm bàn thua trong hiệp 1.

Trong bối cảnh chơi bế tắc, đại diện Serie A còn nhận tổn thất lớn khi Vidal nhận liền 2 thẻ vàng do lỗi phản ứng. Cầu thủ người Chile cho rằng mình bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài lẫn VAR đều nói không.

Sau giờ nghỉ, Real vẫn là đội chiếm thế thượng phong. Phút 59, Rodrygo vừa vào sân đã dứt điểm thành bàn trong pha chạm bóng đầu tiên, giúp Real nhân đôi cách biệt.

Khoảng thời gian còn lại, Kền kền trắng chơi thảnh thơi nhằm giữ sức. Bên kia chiến tuyến, Inter dù muốn vùng lên nhưng việc phải chơi thiếu người khiến các học trò HLV Conte bất lực.

Chung cuộc, Real giành thắng lợi 2-0. Ở trận đấu còn lại của bảng B, Mochengladbach tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với thắng lợi 4-0 trước Shakhtar Donetsk, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng.

Hai ông lớn Man City, Bayern Munich đều ca khúc khải hoàn khi lần lượt vượt qua Olympiakos 1-0 và Salzburg 3-1. Atletico bị Lokomotiv Moscow cầm hòa 0-0 nhưng vẫn may mắn hơn Liverpool, đội để thua Atlalanta 0-2.

The Kop ra sân cùng đội hình chắp vá và chơi hoàn toàn lép vế trước đại diện Serie A. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Atalanta đã ghi liền 2 bàn ở chỉ trong 3 phút 60 đến 63, qua đó đánh bại nhà cựu vô địch.

Kết quả Champions League ngày 26/11:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.