Bóng đá

Nhìn cầu thủ này tỏa sáng, MU càng thêm "đau đớn"

18/08/2020, 06:30

Trong khi MU bị loại, Inter Milan đã giành vé vào chung kết Europa League, một phần nhờ vào cú đúp của Romelu Lukaku.

img
Lukaku và Martinez tỏa sáng giúp Inter Milan vào chung kết Europa League

Trận đấu giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk tại bán kết Europa League diễn ra lúc 2h ngày 18/8. Được đánh giá cao hơn đối thủ, đại diện Serie A đã tràn lên tấn công ngay sau tiềng còi khai cuộc và chỉ mất 19 phút để tìm được bàn mở tỉ số.

Xuất phát từ sai lầm của đối thủ, Barella chuyền bóng để Martinez đánh đầu chính xác đưa Inter vượt lên. Sau bàn thua này, Shakhtar chơi đầy nỗ lực, cùng đối thủ tạo ra thế trận tương đối hấp dẫn. Dẫu vậy, cả hai đều không thể tận dụng cơ hội mà mình tạo ra.

Bước vào hiệp 2, Shakhtar chủ động đẩy cao đội hình, gây sức ép liên tục. Tuy nhiên, khi mà những đường lên bóng của đội bóng Ukraina còn chưa mang lại hiệu quả thì D'Ambrosio đã nhân đôi cách biệt cho Inter, cũng bằng một pha đánh đầu.

Hơn 10 phút sau, Martinez hoàn thành cú đúp đồng thời giúp đội bóng áo sọc xanh-đen dẫn 3-0. Những phút cuối trận là sân khấu của Lukaku khi anh ghi liền 2 bàn, ấn định thắng lợi tưng bừng 5-0 cho Inter Milan.

Nhìn tiền đạo người Bỉ tỏa sáng, CĐV MU hẳn rất tiếc nuối bởi ngay rạng sáng 17/8, MU đã bị loại bởi Sevilla do không tận dụng được cơ hội. Từ đầu mùa, Lukaku cũng chơi rất ổn định sau khi bị Quỷ đỏ đẩy sang Serie A khoác áo Inter.

Kết quả trận Inter Milan vs Shakhtar Donetsk: 5-0

Đội hình ra sân:

Inter: Handanovic, Bastoni, De Vrij, Godin, Young, Gagliardini, Brozovic, Barella, D'Ambrosio, Martinez, Lukaku

Shakhtar Donetsk: Pyatov, Dodo, Kryvtsov, Khocholava, Matviienko, Stepanenko, Antonio, Marlos, Patrick, Taison, Moraes.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.