Bóng đá

Kết quả Champions League: Bom xịt và thần đồng giúp Barca vượt khó

29/10/2020, 06:30

Dù đang rối ren ở thượng tầng nhưng Barca vẫn đánh bại Juventus 2-0 nhờ dấu ấn của bom xịt Dembele và thần đồng Ansu Fati.

img
Dembele ghi bàn giúp Barca vượt qua Juventus

Trận đại chiến giữa Juventus và Barcelona tại bảng G Champions League diễn ra lúc rạng sáng 29/10. Cả hai ông lớn này đều đang trải qua những ngày tháng thất vọng, nhất là Barca.

Đội bóng xứ Catalan chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất và vừa để thua Real Madrid tới 3-1 ở trận Siêu kinh điển. Cộng thêm việc Chủ tịch Bartoneu từ chức, không nhiều người nghĩ về một kết quả có lợi cho Barca.

Mặc dù vậy, đội chủ nhà với sự thiếu vắng Ronaldo tỏ ra khá vô hại. Dù chơi chủ động sau tiếng còi khai cuộc nhưng các chân sút áo sọc không tạo ra được sự đột biến.

Ngược lại, Barca lại chắt chiu tốt cơ hội mà mình tạo ra. Phút 14, Dembele thoát xuống rồi tung cú dứt điểm quyết đoán. Bóng đập chân của Chiesa đổi hướng khiến thủ môn Szczesny hoàn toàn bị đánh bại.

Tiếp đà hưng phấn, Barca làm chủ thế trận trong những phút còn lại của hiệp 1 nhưng không thể có bàn thắng thứ 2.

Sau giờ nghỉ, Juventus nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, trong một ngày thi đấu bế tắc, hàng công đội chủ nhà không thể chọc thủng lưới đối phương.

Chẳng những vậy, phút 85, Juventus còn tổn thất nhân sự khi Demiral nhận thẻ đỏ. Tới phút 90, đội bóng áo sọc đen-trắng còn bị thổi phạt đền sau khi Ansu Fati bị đốn ngã trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Messi ấn định thắng lợi 2-0 cho Barca.

Ở một số trận đấu đáng chú ý còn lại, MU đại thắng Leipzig 5-0; Chelsea vượt qua Krosnodar 4-0; Sevilla hạ Rennes 1-0; PSG đánh bại Istanbul 2-0...

Kết quả loạt trận Champions League ngày 29/10:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.