Quốc tế

Kết quả trận Leicester - Liverpool, vòng 26 Ngoại hạng Anh

27/02/2017, 22:43
image

Cập nhật kết quả trận Leicester - Liverpool, tại vòng 26 Ngoại hạng Anh.

leicester-liverpool1

Kết quả trận Leicester - Liverpool, vòng 26 Ngoại hạng Anh

Kết quả trận Leicester - Liverpool, 3h ngày 28/2

Trận đấu giữa Leicester City và Liverpool tại vòng 26 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 3h ngày 28/2. Đây là cuộc đọ sức sống còn với "Bầy cáo" bởi hiện họ đã tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH Ngoại hạng Anh. Nếu không cải thiện được thành tích, nhiều khả năng Leicester sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất. Bên kia chiến tuyến, Liverpool cũng khát thắng để nuôi hi vọng vào top 4. Ở trận lượt đi, The Kop đã đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1.

Cập nhật Kết quả trận Leicester - Liverpool:

Leicester City bị đánh giá thấp hơn nhưng đội chủ nhà lại chơi đầy quyết tâm sau tiếng còi khai cuộc. Thành quả đến ở phút 28 khi Vardy ghi bàn đưa Leicester vươn lên dẫn trước. Trước khi hiệp 1 khép lại, Drinkwater giúp The Foxes nhân đôi cách biệt.

Sau giờ nghỉ, Leicester tiếp tục chơi hiệu quả và có bàn thắng thứ ba ở phút 60, người lập công lại là Vardy. Đội khách dù rất cố gắng nhưng chỉ có được 1 bàn gỡ ở phút 68 nhờ công của Coutinho. Thắng chung cuộc 3-1, Leicester đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, vươn lên đứng thứ 15 trên BXH Ngoại hạng Anh. Còn Liverpool lỡ cơ hội chen chân vào top 4.

Video Leicester 3-1 Liverpool

Đội hình ra sân:

leicester-liverpool2

 

Thông tin bên lề:

Hai đội gặp nhau 105 trận trong lịch sử, Liverpool thắng 44, hòa 24, thua 37 trận.

Chuyến làm khách trên sân Leicester City mùa trước, Liverpool đã để thua 0-2.

Trong 3 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, chỉ có mình tiền đạo Vardy là biết cách ghi bàn vào lưới Liverpool (3 bàn).

Tuy nhiên, phong độ của Vardy hiện tại là rất tệ, anh chỉ ghi bàn 1/18 trận gần nhất tại Premier League (hattrick vào lưới Man City).

Liverpool là đội có nhiều trận thắng nhất trên sân khách trước các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh (8 lần), trong đó có chiến thắng 3-1 trước Chelsea tại Stamford ở mùa giải năm ngoái.

Nếu để thua đêm nay, Leicester sẽ trở thành nhà ĐKVĐ đầu tiên để thua tới 15 trận ở mùa giải kế tiếp kể từ Leeds United vào năm 1993.

Leicester đang có chuỗi 5 trận thua liên tiếp tại Premier League. Trong lịch sử, chỉ có Everton (1928/29) là nhà vô địch có chuỗi trận thua liên tiếp dài hơn thế (6 trận).

img

Tin bóng đá tối 24/2: Long An đón tin vui; Van Gaal tới Leicester

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.