Bóng đá

Kết quả Champions League: MU nếm trái đắng; Ronaldo gọi Messi không trả lời

09/12/2020, 07:00

MU phải nhận thất bại 2-3 trước Leipzig trong khi Barcelona thua Juventus 0-3 trong trận đấu Ronaldo lập cú đúp.

img

MU thất bại cay đắng trước Leipzig

Rạng sáng 9/12, lượt cuối vòng bảng Champions League sẽ diễn ra 8 trận đấu ở các bảng E, F, G, H. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa MU và Leipzig tại bảng H.

Cả hai đều đang có 9 điểm, bằng với PSG. Chính bởi vậy, đội nào giành chiến thắng sẽ giành vé đi tiếp. Trường hợp MU hòa Leipzig, PSG cũng hòa Istanbul, MU và PSG sẽ đi tiếp nhờ hơn Leipzig chỉ số đối đầu.

Nắm trong tay lợi thế nhưng Quỷ đỏ lại nhập cuộc một cách khó hiểu. Đại diện nước Anh chơi bạc nhược, để đối thủ vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau 13 phút thi đấu nhờ các bàn thắng của Angelino và Haidara.

Nếu Justin Kluivert không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi đối đầu De Gea, tỉ số đã là 3-0 ở phút 17.

Thủng lưới chóng vánh 2 bàn, MU cuống cuồng dâng lên nhưng những pha tấn công của đội khách tỏ ra rất bế tắc.

Sang hiệp 2, MU tiếp tục đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Bruno Fernandes trở thành điểm sáng hiếm hoi bên phía đội khách nhưng ngay cả tiền vệ này cũng kém duyên.

Phút 68, Maguire nhả bóng sau quả tạt của Angelino và Justin Kluivert đã không bỏ lỡ cơ hội đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên thành 3-0.

Hi vọng nhen nhóm lên đôi chút cho Quỷ đỏ ở phút 79 khi Greenwood bị phạm lỗi trong vòng cấm và Bruno thành công trên chấm 11m.

Chỉ 2 phút sau Pogba sau khoảng 20 phút vào sân đã lên tiếng với pha bật cao đánh đầu từ quả phạt góc của Fernandes, bóng chạm cả Maguire và Konate trước khi đi vào lưới Leipzig.

Những phút còn lại, MU có thêm vài cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn và đành chấp nhận kết quả thua chung cuộc 2-3.

Với trận thua này, Quỷ đỏ gần như chắc chắn bị loại bởi ở trận đấu còn lại, PSG chỉ cần hòa Istanbul là sẽ cùng Leipzig dắt tay nhau vào vòng 1/8.

Liên quan tới trận đấu giữa PSG và Istanbul, để phản ứng lời lẽ phân biệt chủng tộc của trọng tài thứ tư, cầu thủ hai đội đã rời sân, không tiếp tục tranh tài.

UEFA sau đó quyết định sẽ tổ chức lại trận đấu này vào một ngày khác. Còn vị trọng tài thứ tư sẽ bị điều tra về hành vi phân biệt chủng tộc.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Barcelona để thua Juventus 0-3 trong trận đấu Ronaldo tỏa sáng với 1 cú đúp. Bàn còn lại thuộc về McKennie.

Về phần mình, dù ra sân với đội hình gần như mạnh nhất nhưng Barca lại chơi bạc nhược, kém hiệu quả. Đặc biệt, Messi đã có màn thể hiện dưới sức trong lần tái đấu Ronaldo.

Kết quả Champions League ngày 9/12:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.