Bóng đá

21 phút bẽ bàng của Mourinho; Atalanta viết tiếp chuyện cổ tích

11/03/2020, 00:29

Tottenham nhận thất bại 1-3 trước Leipzig trong khi Atalanta thắng Valencia 4-3 để ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League.

img
HLV Jose Mourinho nhận thất bại bẽ bàng

Rạng sáng 11/3, lượt về vòng 1/8 Champions League đã diễn ra 2 trận đấu. Trên sân nhà, Leipzig tiếp đón Tottenham.

Ở lượt đi, đội bóng Đức giành thắng lợi 1-0 ở sân khách nên nắm nhiều lợi thế. Chỉ cần 1 kết quả hòa, Leipzig sẽ ghi danh vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, Leipzig lại làm được nhiều hơn thế.

Ở tình thế buộc phải thắng, Spurs dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng khi hàng công chưa kịp khai hỏa thì đại diện bóng đá Anh đã phải nhận giáo nước lạnh sau cú dứt điểm thành bàn của Marcel Sabitzer ở phút thứ 10.

img
Tottenham đại bại trước Leipzig

Nhận bàn thua sớm, các cầu thủ Tottenham tỏ ra ra mất tinh thần. Phút 21, từ pha xử lý lỗi của Aurier, Angelino căng ngang để Marcel Sabitzer hoàn tất cú đúp.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Spurs vùng lên mạnh mẽ nhưng các chân sút áo xanh hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự chắc chắn bên phía Leipzig.

Cơ hội đáng chú ý nhaasrt mà đội khách tạo ra là cú sút trong vòng cấm của Lo Celso nhưng không thắng được thủ thành Gulacsi.

Sang hiệp 2, các học trò của HLV Jose Mourinho tiếp tục cho thấy sự nghèo nàn trong cách chơi nên đương nhiên không làm khó được Leipzig.

Bên kia chiến tuyến, đội bóng Đức đá thong dong để bảo toàn thành quả. Họ không những thành công mà còn có thêm bàn thắng ở phút 87 nhờ công của Emil Forsberg.

Thắng chung cuộc 3-0, Leipzig hiên ngang vào tứ kết Champions League cùng tổng tỉ số 4-0. Trong khi đó, Tottenham của HLV Mourinho cho thấy họ còn quá nhiều đều bất ổn.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Atalanta đánh bại Valencia 4-3 nhờ cú poker của tiền đạo Ilicic. 3 bàn bên phía Valencia thuộc về Gameiro (cú đúp) và Ferran Torres.

Cộng thêm kết quả thắng 4-1 ở lượt đi, Atalanta đã giành quyền vào tứ kết Champions League với tổng tỉ số 8-4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.