Bóng đá

Kết quả trận Liverpool vs Atletico Madrid: Kịch bản điên rồ

12/03/2020, 01:04

Liverpool dẫn trước suốt 90 phút trước khi để đối thủ lật ngược thế cờ, giành vé vào tứ kết Champions League.

img
Liverpool (áo đỏ) bị loại khỏi Champions League

Trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 3h ngày 12/3.

Ở lượt đi, The Kop phải nhận thất bại 0-1 và buộc phải đánh bại đối thủ cách biệt 2 bàn trở lên để giành vé vào tứ kết.

Chí ít, đoàn quân áo đỏ cũng phải thắng tối thiểu 1-0 để kéo trận đấu tới loạt sút 11m may rủi. Ngược lại, Atletico chỉ cần hòa, thậm chí thua 1-2 vẫn ghi tên mình vào tứ kết.

Với mục tiêu rõ ràng như vậy, không ngạc nhiên khi The Kop tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bộ ba Salah-Firmino-Mane luôn đặt khung thành Atletico vào thế chống đỡ.

Bên kia chiến tuyến, Atletico cũng có được những pha uy hiếp khiến đối thủ phải cảnh giác, không dám dồn toàn lực tấn công.

Phút 43, Chamberlain tạt bóng chuẩn xác để Wijnaldum đánh đầu tung lưới Oblak. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Liverpool lẫn Atletico đều thi đấu rất nỗ lực nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm khiến trận đấu phải kéo tới hiệp phụ (do hòa 1-1 sau 2 lượt trận).

Những tưởng mọi thứ đã kết thúc khi Firmino ghi bàn nhân đôi cách biệt cho The Kop ở phút 94 nhưng Atletico cho thấy họ không phải cái tên dễ bắt nạt.

Phút 97, thủ thành Adrian của Liverpool chuyền bóng vào chân Felix bên phía Atletico và tiền vệ Bồ Đào Nha không bỏ lỡ thời cơ chọc khe cho Marcos Llorente trước khi cầu thủ này cứa lòng chính xác rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Kết quả này đủ giúp Atletico đi tiếp nhưng họ chưa dừng lại. Phút 105, lại là Llorente lập công san bằng cách biệt bằng pha cứa lòng đẹp mắt. Trước khi trận đấu khép lại, Morata ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho đội khách.

Thắng chung cuộc 3-2 ở lượt về, Atletico giành vé vào tứ kết cùng tổng tỉ số 4-2. Trong khi đó, Liverpool chính thức trở thành cựu vương.

Kết quả trận Liverpool vs Atletico Madrid: 2-3 (tổng tỉ số 2-4)

Đội hình ra sân:

Liverpool: Adrian, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Henderson, Alex Oxlade-Chamberlain, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane.

Atletico Madrid: Oblak, Trippier, Savic, Felipe, Renan Lodi, Correa, Saul Niguez, Partey, Koke, Joao Felix, Diego Costa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.