Quốc tế

Kết quả trận Liverpool vs Man City: Ba cái tát điếng người

05/04/2018, 06:12

Liverpool giành thắng lợi 3-0 trước Man City ở trận tứ kết lượt về Champions League.

ket-qua-liverpool-man-city

Liverpool đại thắng Man City trong trận tứ kết lượt đi Champions League

Trận đấu giữa Liverpool vs Man City tại tứ kết Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 5/4. Xét về mọi mặt, The Kop không thể so với đối thủ đồng hương. Tuy nhiên, thầy trò HLV Klopp lại có vũ khí lợi hại là sự liều lĩnh. Liverpool không có gì để mất, trái ngược với Man City đang chịu nhiều áp lực.

Man City nhập cuộc tốt hơn với liên tiếp những pha hãm thành nhưng khi các chân sút áo xanh vẫn đang mải miết tìm bàn thắng thì đội khách đã bị thủng lưới. Phút 12, Salah phát động tấn công bên cánh phải trước khi tự mình dứt điểm tung lưới Man xanh ở tư thế trống trải.

8 phút sau, đến lượt Chamberlain tung cú sút căng như búa bổ vào góc chết nhân đôi cách biệt. Chưa dừng lại, phút 31, Salah căng ngang để Mane chạy cắt mặt đánh đầu nâng tỉ số lên thành 3-0. Choáng váng sau 3 bàn thua liên tiếp, Man City chơi bế tắc nên dù còn cả 1 tiếng đồng hồ nhưng các học trò của HLV Pep Guardiola chẳng thể có nổi dù là bàn danh dự. Thua trận 0-3, mộng vô địch Champions League của The Citizens coi như đã khép lại.

Kết quả trận Liverpool vs Man City, tứ kết Champions League: 3-0

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.