Bóng đá

Được VAR ủng hộ, MU vẫn "đánh rơi vàng" trước Liverpool

20/10/2019, 22:39

Vươn lên dẫn trước ở hiệp 1 nhưng MU lại để Liverpool gỡ hòa ở cuối trận khi hai đội đọ sức tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

img
MU và Liverpool cầm chân nhau tại Old Trafford

Trận đại chiến giữa Liverpool vs MU tại vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h30 ngày 20/10. Liverpool đang bay cao trên đỉnh BXH với 24 điểm sau 8 trận toàn thắng còn MU ngụp lặn tận vị trí 14 với vỏn vẹn 9 điểm. Chỉ riêng thống kê này đã cho thấy Quỷ đỏ lép vế ra sao trước đội khách đang hừng hực khí thế.

Tuy nhiên, diễn biến của trận đấu lại khiến tất cả phải bất ngờ. MU nhập cuộc tốt, chơi mạch lạc và liên tục dồn ép đối thủ. Trong khi đó, Liverpool có dấu hiệu bị "ngợp", thi đấu kém hiệu quả. Những cơ hội đầu tiên thuộc về đội chủ nhà nhưng các chân sút của áo đỏ tỏ ra nôn nóng trong dứt điểm.

Bước ngoặt của hiệp 1 tới ở phút 36 khi Quỷ đỏ phản công mẫu mực. Daniel James tạt bóng như đặt bên cánh phải để Rashford băng vào sút tung lưới Alisson. Liverpool phản ứng vì cho rằng trước đó Lindelof đã phạm lỗi với Origi nhưng VAR vẫn xác định bàn thắng cho chủ nhà.

Cuối hiệp một, Mane đã đưa bóng vào lưới của De Gea nhưng VAR xác định cầu thủ này đã để bóng chạm tay trước khi dứt điểm. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Liverpool dồn lên tấn công trong khi MU lui về phòng ngự số đông nhằm bảo toàn tỉ số. Đội khách thi đấu rất bế tắc trước bức tường phòng ngự mà Quỷ đỏ tạo ra trước khung thành De Gea. Không những vậy, Quỷ đỏ còn tạo ra những tình huống phản công rất đáng chú ý nhưng Rashford hay Daniel James đều không thể tận dụng.

Chơi bế tắc nhưng Liverpool bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 85 sau pha đệm bóng cận thành của tiền vệ Lallana. Những phút còn lại, The Kop tấn công liên hồi khiến CĐV MU lo lắng nhưng cuối cùng tỉ số 1-1 được giữ nguyên.

Kết quả: MU 1-1 Liverpool

Ghi bàn: Rashford 36' - Lallana 85'

Đội hình ra sân:

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Rojo, Young; McTominay, Fred, Pereira; James, Rashford.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Fabinho, Henderson, Wijnaldum; Mané, Firmino, Origi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.