Bóng đá

Champions League: Liverpool tung hai "nhát kiếm" hạ gục "Bầy rồng"

10/04/2019, 01:20

2 bàn thắng của Keita và Firmino giúp Liverpool đánh bại đội bóng có biệt danh "Bầy rồng" - Porto trong trận tứ kết lượt đi Champions League.

img
Liverpool dễ dàng đánh bại Porto 2-0

Trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Liverpool vs Porto diễn ra lúc 2h ngày 10/4. The Kop đã gặp may khi bốc được lá thăm nhẹ Porto và đương nhiên thầy trò HLV Klopp muốn giành thắng lợi trên sân nhà để giành lợi thế trước khi đá trận lượt về sau đây 1 tuần.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã tràn lên tấn công, gây sức ép liên tục. Ngay phút thứ 5, nhận đường chuyền từ Firmino, Naby Keita dứt điểm đập trúng người một hậu vệ Porto đổi hướng, khiến Casillas phải vào lưới nhặt bóng.

Tiếp đà hưng phấn, The Kop duy trì cường độ tấn công cao và có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 26. Lần này, người lập công là Firmino với một cú đệm lòng cận thành từ quả tạt của Arnold. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, Liverpool vẫn tấn công miệt mài nhưng các chân sút áo đỏ không thể thêm lần nào tận dụng thành công. Bên kia chiến tuyến, Porto phản kháng yếu ớt và tỉ số 2-0 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc. Kết quả này giúp Liverpool có lợi thế lớn trước trận lượt về sau đây 1 tuần.

Kết quả trận Liverpool vs Porto: 2-0

Đội hình ra sân:

Liverpool: Allison; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Milner; Fabinho, Henderson, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane

Porto: Casillas, Pereira, Alex Telles, Felipe, Eder Militao, Danilo Pereira, Oliver Torres, Otavinho, Tiquinho, Corona, Marega

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.