Bóng đá

Champions League: Liverpool bất lực nhìn Real đi tiếp

15/04/2021, 01:00
image

Liverpool không thể vượt qua Real Madrid trong trận lượt về tứ kết Champions League và chấp nhận dừng bước.

img

Real tái đấu Liverpool với lợi thế lớn

Rạng sáng 15/4, hai trận tứ kết lượt về Champions League còn lại đã diễn ra. Liverpool trở lại sân sân nhà tiếp đón Real Madrid sau khi để thua 1-3 ở lượt đi.

Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside chắc chắn phải nỗ lực rất nhiều bởi nếu muốn đi tiếp, The Kop cần thắng với cách biệt 3 bàn trở lên.

Về phần mình, Real Madrid đang nắm lợi thế lớn và chắc chắn thầy trò HLV Zidane sẽ nhập cuộc một cách thận trọng nhằm bảo toàn cơ hội đi tiếp.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã dồn lên tấn công và cơ hội đầu tiên thuộc về Salah với cú sút chìm nhưng không thắng được Courrtois.

Tiếp theo, The Kop vẫn là đội chủ động tấn công nhưng không cho thấy sự hiệu quả. Ngược lại, Real suýt có bàn thắng nếu pha dứt điểm của Benzema không dội cột dọc.

Sau giờ nghỉ, đội bóng Anh vẫn tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng. Đáng tiếc, các chân sút áo đỏ thiếu sự đột biến để tạo ra khác biệt. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 và Real đi tiếp với tổng tỉ số 3-1.

Ở trận đấu còn lại, dù bị dẫn trước nhưng Man City vẫn xuất sắc đánh bại Dortmund 2-1 để giành vé vào bán kết cùng tổng tỉ số 4-2.

Tại bán kết, Man City sẽ đối đầu PSG, đội bóng đã đánh bại ĐKVĐ Bayern Munich trước đó. Cặp bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa Real Madrid và Chelsea.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.