Quốc tế

Kết quả trận Liverpool vs Roma, bán kết Champions League

25/04/2018, 01:00
image

Cập nhật kết quả trận Liverpool vs Roma, bán kết lượt đi Champions League (1h45 25/4).

ket-qua-liverpool-roma

Liverpool hủy diệt Roma

Trận đấu giữa Liverpool vs Roma, tại bán kết lượt đi Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 25/4. Cả hai đều không được đánh giá cao trước khi mùa giải khởi tranh nhưng lại đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Việc góp mặt ở bán kết đã là thành công ngoài mong đợi của bộ đôi này nên chắc chắn Liverpool cũng như Roma đều sẽ vào cuộc cùng tinh thần thoải mái nhất.

Quả đúng như dự đoán, ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận đôi bên diễn ra rất cởi mở với nhiều pha hãm thành được tạo ra. Trong thế trận giằng co, Salah đã chứng minh giá trị của mình bằng một siêu phẩm ở phút 36. Bàn thắng này khiến cục diện trận đấu thay đổi hoàn toàn theo hướng có lợi cho The Kop.

Xem video Liverpool 5-2 Roma (Nguồn video: BT Sport):

Trước khi hiệp 1 khép lại, Salah một lần nữa khiến sân Anfield vỡ òa với pha lốp bóng kỹ thuật nâng tỉ số lên thành 2-0. Nhưng cơn ác mộng của Roma chưa dừng lại ở đó. Từ phút 56 đến phút 69, lần lượt Mane, Firmino (cú đúp) ghi thêm 3 bàn nới rộng khoảng cách lên thành 5-0.

Bị dẫn tới 5 bàn nhưng Roma không sụp đổ, đội bóng Italia chơi đầy quyết tâm ở những phút cuối và có được 2 bàn gỡ nhờ công của Dzeko và Perotti. Chung cuộc, Liverpool giành thắng lợi 5-2, chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về. Tuy vậy, bài học của Barca vẫn còn đó, 2 bàn trên sân khách là cơ sở để Roma hi vọng vào một cuộc lật đổ sau đây 1 tuần.

Kết quả trận Liverpool vs Roma, bán kết lượt đi Champions League: 5-2

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.