Bóng đá

Kết quả Champions League: Hùm xám thắng hú vía; Real thoát thua không tưởng

28/10/2020, 06:30

Bayern Munich có thắng lợi nhọc nhằn trước Lokomotiv Moscow trong khi Real rất vất vả mới có được trận hòa trên sân Monchengladbach.

img
Kimmich dứt điểm ấn định thắng lợi 2-1 cho Bayern

Rạng sáng 28/10, Lokomotiv Moscow và Bayern Munich gặp nhau tại bảng A Champions League. Cuộc so tài này không hề cân sức khi Bayern quá mạnh còn đội bóng Nga chỉ ở mức trung bình.

Ở lượt trận ra quân, Hùm xám dễ dàng đánh bại Atletico 4-0 trong khi Lokomotiv Moscow thất thủ 1-2 trước Salzburg. Người hâm mộ bởi vậy chờ đợi một cơn mưa bàn thắng được cầu thủ Bayern dội vào lưới Lokomotiv Moscow.

Mặc dù vậy, những diễn biến trên sân lại không hoàn toàn như vậy. Lokomotiv suýt chút nữa có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 2 sau pha dứt điểm bằng đầu của Smolov.

Phút 13, Tolisso mở bóng cho Pavard bên cánh phải và hậu vệ này tạt vào để Goretzka đánh đầu mở tỉ số cho Bayern. Không lâu sau, Coman có tình huống sút bóng dội cột dọc. Thế trận trong những phút còn lại của hiệp 1 diễn ra cân bằng.

Bước vào hiệp 2, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, Hùm xám tỏ ra nhỉnh hơn về số cơ hội nhưng các chân sút của họ lại chưa có duyên. Phút 70, đội chủ nhà bất ngờ có bàn gỡ nhờ pha đá nối của Miranchuk.

Tuy nhiên, Bayern đã cho thấy không phải bỗng dưng họ có thể vô địch mùa trước. Phút 79, Kimmich đón đường chuyền từ Martinez, xoay người vuốt bóng xé toang mảnh lưới đội chủ nhà trong sự ngỡ ngàng. 2-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Cũng tại bảng A, Atletico có thắng lợi đầu tay khi vượt qua Salzburg với tỉ số 3-2. Llorente đưa đội bóng Tây Ban Nha vượt lên ở phút 29 nhưng cuối hiệp 1, đầu hiệp 2 Szoboszlai và Berisha ghi liền 2 bàn cho đại diện nước Áo.

Rất may, Joao Felix đã tỏa sáng đúng lúc với 1 cú đúp qua đó giúp Atlettico giành trọn 3 điểm.

img
Real may mắn thoát thua trước Monchengladbach

Tại bảng B, Real tới làm khách của Monchengladbach với khí thế hừng hực sau thắng lợi ở trận Siêu kinh điển cuối tuần trước. Nhưng thế trận áp đảo trong hiệp 1 không giúp Kền kền trắng có bàn mở tỉ số.

Ngược lại, Monchengladbach dù đá co cụm nhưng lại sắc sảo trong việc tận dụng cơ hội. Phút 33, Thuram sút tung lưới đội khách hùng mạnh đưa đội bóng Đức vượt lên. Đầu hiệp 2, cũng chính Thuram lập công nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Real buộc phải dồn toàn lực tấn công nhưng cũng phải tới phút 87 mới được ăn mừng bàn thắng. Nỗ lực cứu bóng của Ramos giúp Benzema ghi bàn rút ngắn cách biệt.

Chưa dừng lại, phút 90+3. tiếp tục là Ramos đánh đầu cận thành để Casemiro dứt điểm cận thành ấn định tỉ số hòa 2-2.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Liverpool đánh bại Midtjylland 2-0, Inter Milan hòa Shakhtar Donetsk 0-0, Man City vượt qua Marseille 3-0, Atalanta hòa Ajax 2-2...

Kết quả loạt trận Champions League rạng sáng 28/10:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.