Quốc tế

Kết quả trận Man City vs Leicester City: Siêu phẩm vô nghĩa

13/05/2017, 21:52

Cập nhật kết quả trận Man City vs Leicester City, vòng 37 Ngoại hạng Anh (18h30 ngày 13/5)

ket-qua-man-city-leicester-city

Kết quả trận Man City vs Leicester City, Ngoại hạng Anh

Kết quả trận Man City vs Leicester City

Trận đấu giữa Man City vs Leicester City, vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 18h30 ngày 13/5. Đây là trận đấu rất có ý nghĩa với Man xanh bởi một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Pep Guardiola củng cố vị trí trong top 4. Ngược lại, Leicester đã không còn mục tiêu khi chắc chắn có vé trụ hạng nhưng vị trí dự cúp châu Âu lại vượt quá tầm với. Khá bất ngờ khi HLV Pep Guardiola để Jesus đá chính từ đầu còn Aguero phải ngồi dự bị. Có lẽ nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn tận dụng sức trẻ của Jesus nhằm làm náo loạn hàng thủ đội khách.

Video Man City 2-1 Leicester:

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã vùng lên tấn công và tạo ra sức ép khủng khiếp lên khung thành Leicester. Mặc dù vậy, những cơ hội cứ lần lượt trôi qua. Mãi tới phút 29, Silva mới giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước bằng một tình huống đá nối. Chưa đầy 10 phút sau, Sane bị phạm lỗi trong vòng cấm và Jesus đã không mắc sai lầm nào giúp Man City nhân đôi cách biệt. Trước khi hiệp 1 khép lại, Okazaki bay người đá nối đẹp mắt rút ngắn cách biệt cho "Bầy cáo".

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn nghiêng về phía Man City nhưng Leicester đôi lúc cũng tung ra được những đường phản công sắc sảo. Tuy vậy, tỉ số 2-1 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Kết quả trận Man City vs Leicester City: 2-1

Đội hình ra sân:

mc-leicester

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.