Quốc tế

Kết quả trận Marseille vs Atletico, chung kết Europa League

17/05/2018, 01:25
image

Cập nhật kết quả trận Marseille vs Atletico, chung kết Europa League (1h45 ngày 17/5).

ket-qua-marseille-atletico

Kết quả trận Marseille vs Atletico, chung kết Europa League

Trận chung kết Europa League giữa Marseille vs Atletico diễn ra lúc 1h45 ngày 17/5. Đội bóng Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn khi vượt qua Arsenal ở bán kết trong khi Marseille chỉ phải gặp Salzburg. Về đẳng cấp, Atletico cũng vượt trội bởi đoàn quân của HLV Simeone nhiều năm qua làm mưa làm gió tại Champions League và việc phải xuống chơi ở Europa League không có nghĩa Atletico hợp với đấu trường hạng 2 này.

atletico

Atletico vô địch Europa League

Sự khác biệt nhanh chóng được thể hiện khi Gabi tận dụng sai lầm của đối thủ kiến tạo để Griezmann ghi bàn mở tỉ số trận đấu, bất chấp việc Marseille mới là đội nhập cuộc tốt hơn với những cơ hội thực sự nguy hiểm. Đầu hiệp 2, Atletico có bàn nhân đôi cách biệt và người lập công vẫn là Griezmann sau đường chuyền của Koke.

Bị dẫn 2 bàn, Marseille vùng lên mạnh mẽ nhưng may mắn lại không đứng về phía đội bóng Pháp, điển hình là pha đánh đầu dội cột của tiền đạo Mitroglou. Phút 89, Atletico đặt dấu chấm hết cho Marseille với pha làm bàn của Gabi. Thắng chung cuộc 3-0, Atletico lên ngôi tại Europa League đầy thuyết phục.

Kết quả trận Marseille vs Atletico, chung kết Europa League: 0-3

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.