Quốc tế

Kết quả trận Middlesbrough vs Arsenal: Hai khoảnh khắc lóe sáng

18/04/2017, 06:54

Cập nhật kết quả trận Middlesbrough vs Arsenal, vòng 33 Ngoại hạng Anh (2h ngày 18/4).

ket-qua-Middlesbrough-Arsenal

Kết quả trận Middlesbrough vs Arsenal, vòng 33 Ngoại hạng Anh

Kết quả trận Middlesbrough vs Arsenal

Hành quân tới sân của đội đang xếp áp chót bảng xếp hạng Midlesbrough, Arsenal rất quyết tâm có được 3 điểm. Tuy nhiên, Pháo thủ gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi giàu sức mạnh của đội chủ nhà. Phút 23, Gaston Ramires đã đưa được bóng vào lưới Arsenal nhưng trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị. Trong một thế trận không mấy sáng sủa, Pháo thủ bất ngờ có bàn dẫn ở phút 42 nhờ công của Arsenal với cú sút phạt đẹp mắt.

Video Midlesbrough 1-2 Arsenal

Đầu hiệp 2, Negredo đánh đầu chính xác giúp Midlesbrough san bằng cách biệt, mở ra hi vọng có điểm. Thế nhưng, tới phút 71, Sanchez một lần nữa tỏa sáng với đường chuyền tinh tế để Ramsey làm tường và Ozil dứt điểm tung lưới đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Thắng chung cuộc 2-1, Arsenal đã leo lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 57 điểm.

Bàn thắng: Negredo 50" - Sanchez 42", Ozil 71"

Đội hình ra sân:

 

Middlesbrough: Guzan; Barragan, Ayala, Gibson, Fabio (Friend 17’); Clayton, De Roon (Gestede 79’), Leadbitter; Ramirez (Diarra 68’), Downing, Negredo.

Arsenal: Cech; Gabriel, Koscielny, Holding; Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Xhaka, Monreal; Oezil (Bellerin 90’), Sanchez (Coquelin 90’), Giroud.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.