Quốc tế

Kết quả trận MU vs CSKA Moscow: 2 phút điên rồ

06/12/2017, 07:50

MU đánh bại CSKA Moscow bằng hai bàn thắng trong hai phút, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng A Champions League.

ket-qua-mu-cska

MU ngược dòng đánh bại CSKA Moscow

Trận đấu giữa MU vs CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 6/12. Về mặt lý thuyết, Quỷ đỏ có thể bị loại nếu thua với cách biệt 7 bàn. Tuy nhiên, kịch bản điên rồ này chắc chắn không xảy ra và MU có quyền thả lỏng khi tiếp đón CSKA. Trong bối cảnh trận đại chiến với Man City đã cận kề, HLV Jose Mourinho buộc phải tính toán để giữ sức cho các học trò.

Mặc dù vậy, MU vẫn ra sân với đội hình gần như mạnh nhất. Ngay phút thứ 4, Rashford đã cảnh báo đội khách khi đưa bóng dội cột dọc. Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì Quỷ đỏ làm được trong hiệp 1. Chơi lấn lướt, liên tục bắn phá nhưng các chân sút áo đỏ lại tỏ ra vô duyên trước khung thành CSKA. Chẳng những vậy, đúng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, De Gea còn phải vào lưới nhặt bóng khi cú sút của Vitinho đã đập trúng lưng Dzagoev ở thế việt vị vẫn được công nhận.

Video MU 2-1 CSKA:

Sau giờ nghỉ, MU vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận và bàn thắng cuối cùng cũng đã đến. Phút 64, Pogba có đường chuyền đẳng cấp giúp Lukaku băng vào đá nối cận thành san bằng cách biệt. Đến phút 66, Rashford lên tiếng với cú đá chéo góc lạnh lùng nâng tỉ số lên 2-1.

Thời gian còn lại, HLV Mourinho rút các trụ cột ra nghỉ nhưng CSKA cũng không vì thế mà có thêm bàn thắng. Chung cuộc, MU vượt qua đối thủ 2-1 để xây chắc ngôi đầu bảng A và tạo đà tâm lý thuận lợi trước trận gặp Man City tại Ngoại hạng Anh vào chủ nhật tới.

Kết quả trận MU vs CSKA Moscow: 2-1

Đội hình ra sân trận MU - CSKA:

dh-mu-cska

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.