Quốc tế

Kết quả trận MU vs Everton: Hồi sinh ở phút bù giờ

05/04/2017, 06:42

Cập nhật kết quả trận MU vs Everton, vòng 31 Ngoại hạng Anh (2h ngày 5/4).

ket-qua-mu-everton

Kết quả trận MU vs Everton, vòng 31 Ngoại hạng Anh

Kết quả trận MU vs Everton

MU tiếp đón Everton trên sân nhà tại vòng 31 Ngoại hạng Anh cùng quyết tâm cao độ. Thế nên, không khó hiểu khi Quỷ đỏ tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 5, Ibra có cơ hội ngon ăn để mở tỉ số nhưng sự chần chừ của tiền đạo này khiến anh bị hậu vệ đối phương cản phá. Những phút sau đó, MU vẫn chơi lấn lướt nhưng như thường lệ khá bế tắc.

Phút 22, từ một pha phạt góc, Ashley Williams đánh đầu chuyền bóng cho Phil Jagielka tì đè Rojo trước khi móc bóng khéo léo mở tỉ số cho Everton. Bị thủng lưới, Quỷ đỏ cuống cuồng lao lên tìm bàn gỡ nhưng các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của các chân sút áo đỏ.

Video MU 1-1 Everton

Sau giờ nghỉ, MU vẫn tấn công chủ động nhưng lại thiếu may mắn để có bàn thắng. Đáng tiếc nhất là tình huống đưa bóng dội xà ngang của Paul Pogba ở phút 55. Tuy vậy, đúng thời điểm ai cũng nghĩ về một thất bại cho Quỷ đỏ thì Ashley Williams lại dùng tay cản bóng trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Ibra gỡ hòa cho đội chủ nhà khi đồng hồ điểm phút 90+4. May mắn thoát thua nhưng trận hòa này khiến MU lỡ cơ hội áp sát top 4 Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng: Ibrahimovic 90+4’ - Phil Jagielka 22"

Đội hình ra sân:

MU: De Gea; Young (Shaw, 65’), Bailly, Rojo, Blind (Pogba, 46’); Herrera, Carrick (Mkhitaryan, 65’), Fellaini; Lingard, Ibrahimovic, Rashford.

Everton: Robles; Holgate, Jagielka, Williams, Baines; Davies, Barry, Gueye; Mirallas (Pennington, 67’), Lukaku, Barkley (Lewin, 80’).

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.