Bóng đá

Kết quả trận MU vs Istanbul: Siêu phẩm mở điểm, cơn mưa bàn thắng

25/11/2020, 06:30

MU không mấy khó khăn để vượt qua Istanbul với tỉ số 4-1 tại lượt đấu thứ tư vòng bảng Champions League.

img
MU dễ dàng giành thắng lợi trước Istanbul

Rạng sáng 25/11, MU tiếp đón Istanbul tại bảng H Champions League. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ bất ngờ để thua đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 1-2 nên chắc chắn HLV Solskjaer cùng học trò muốn đòi lại món nợ này.

Quỷ đỏ vừa có hai trận thắng tại Ngoại hạng Anh nên tinh thần đang lên cao. Cộng thêm sự vượt trội về lực lược và được chơi trên sân nhà, ba điểm khó tuột khỏi tay MU.

Quả đúng như dự đoán, các học trò của HLV Solskjaer dễ dàng làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc và có bàn dẫn ở ngay phút thứ 7 nhờ công của Bruno Fernades với pha sút xa đẹp mắt.

13 phút sau, lại là Bruno, từ pha bắt bóng hụt của thủ thành đối phương, Bruno đã có mặt đá bồi nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Tiếp đà hưng phấn, Quỷ đỏ tiếp tục dồn lên tấn công và có bàn thắng nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn ở phút 35. Rashford bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính anh thực hiện thành công quả phạt đền giúp đội nhà dẫn trước 3-0.

Sang hiệp 2, MU chủ động giảm nhịp độ trận đấu, điều này giúp Istanbul có một số cơ hội lên bóng. Phút 75, Turuc sút phạt mẫu mực giúp đại diện Thổ Nhĩ Kỳ rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3.

Dẫu vậy, đó là tất cả những gì đội khách làm được. Phút 90, Daniel James đón đường kiến tạo của Greenwood ấn định chiến thắng 4-1 cho MU.

Trận đấu còn lại của bảng G, PSG vượt qua Leipzig 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Neymar trên chấm 11m ở phút 11.

Cũng ở lượt đấu rạng sáng 25/11, một đội bóng Anh khác là Chelsea đã đánh bại Rennes 2-1. Các đội bóng được đánh giá cao hơn cũng đều giành kết quả có lợi.

Đáng chú ý, Barca dù thiếu vắng Messi vẫn dễ dàng "làm gỏi" Dynamo Kiev 4-0. Sevilla giành 3 điểm khi vượt qua Krasnodar 2-1, Juventus có thắng lợi tương tự trước Ferencvaros.

Kết quả Champions League ngày 25/11:

img
img

Ngôi đầu giải bóng đá nữ quốc gia liên tục đổi chủ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.