Thể thao

Kết quả trận M.U vs Man City: Lukaku tiếp tục nổ súng

21/07/2017, 10:50

Báo Giao thông cập nhật kết quả trận M.U vs Man City trong khuôn khổ International Champions Cup 2017.

mu-mancity

Kết quả trận M.U vs Man City, International Champions Cup 2017

Trận giữa M.U vs Man City trong khuôn khổ International Champions Cup 2017 bắt đầu vào lúc 9h05  tại Mỹ.

HLV Jose Mourinho và Pep Guardiola đều tung vào sân đội hình rất mạnh ngay từ đầu trận đấu. Đội hình xuất phát bên phía MU là De Gea, Blind, Lindelof, Smalling, Valencia (C), Herrera, Pogba, Mkhitaryan, Lukaku, Lingard, Rashford. Bên kia chiến tuyến, Ederson và Walker có trận đầu tiên ra mắt Man City cùng Adarabioyo, Kompany (C), Fernandinho, Yaya Toure, Foden, De Bruyne, Sterling, Aguero, Roberts.

Trận đấu đã diễn ra kịch tính, sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên. Ngay từ phút thứ 3, Ander Herrera đã thử tài thủ môn đắt giá nhất thế giới Ederson bằng một cú sút trái phá.

Sau đó liên tiếp là những tình huống ăn miếng trả miếng giữa hai đội. Mkhitaryan, Herrera, Pogba liên tục thử thách hàng thủ Man City trong khi De Bruyne, Sterling, Aguero và Foden cũng thường xuyên gây áp lực lên khung thành của De Gea.

Phút 37, Lukaku băng xuống vượt qua cả Ederson trước khi sút tung lưới Man City ở góc hẹp khai thông thế bế tắc trận đấu. Đây là bàn thắng đầu tiên của Lukaku ở một trận derby Manchester và là trận thứ hai liên tiếp ghi bàn kể từ khi khoác áo Quỷ đỏ.

Phút 39, Rashford thoải mái đón bóng từ Mkhitaryan trước khi nhân đôi cách biệt cho MU.

Hai phút sau, Foden dứt điểm hiểm hóc nhưng thủ thành De Gea xuất sắc cứu thua. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về M.U.

Phút 56, thủ thành Romero lóng ngóng chuyền bóng cho... Gabriel Jesus và suýt để tiền đạo của Man City ghi bàn. Liên tiếp sau đó là các pha hãm thành của cả hai đội về phía đối phương. Các cầu thủ của MU và Man City đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nữa cho đến hết trận nhưng đều không một lần nào làm tung lưới đối phương được nữa.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về M.U. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong đợt giao hữu trước mùa giải của M.U.

Bàn thắng: Lukaku (37"), Rashford (39).

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Blind, Lindelof, Smalling, Valencia (C), Herrera, Pogba, Mkhitaryan, Lukaku, Lingard, Rashford.

Man City: Ederson, Adarabioyo, Kompany (C), Fernandinho, Yaya Toure, Walker, Foden, De Bruyne, Sterling, Aguero, Roberts

Lukaku mở tỷ số cho MU:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.