Bóng đá

Kết quả bóng đá 13/12: MU và MC cưa điểm; Chelsea nhận gáo nước lạnh

13/12/2020, 05:30
image

MU và Man City bất phân thắng bại trong khi Everton đã vượt qua Chelsea tại vòng 11 Ngoại hạng Anh.

img

MU và Man City hòa nhau 0-0 tại vòng 11 Ngoại hạng Anh

Rạng sáng 13/12, sân cỏ châu Âu diễn ra nhiều trận cầu hấp dẫn. Đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa MU và Man City tại vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Do đang không có được điểm số và thứ hạng tốt nên cả hai đều quyết thắng để cải thiện vị trí, Quỷ đỏ nhập cuộc tốt hơn, tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng.

Bên kia chiến tuyến, Man xanh dần lấy lại thế trận ở nửa cuối hiệp 1 nhưng cũng chẳng thể tìm được mảnh lưới đối phương. Đáng tiếc nhất là pha đối mặt của Mahrez với De Gea ở phút 36.

Kịch bản trong hiệp 2 lặp lại i hệt của hiệp 1 khi MU chủ động những phút đầu tuy nhiên sau đó phải nhường thế trận lại cho đối thủ.

Hai đội cũng có thêm nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu nhưng không bên nào thành công và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã phảu nhận thất bại 0-1 trên sân Everton.

Người ghi bàn thắng duy nhất cho Everton trên chấm 11m ở phút 20 là Sigurdsson. Khoảng thời gian còn lạ tuy dài nhưng các chân sút The Blues đều không thể đánh bại Pickford.

Trong khi đó, tại La Liga, trận derby thành Madrid giữa Real và Atletico đã chứng kiến thắng lợi dành cho Kền kền trắng.

Đội chủ nhà có bàn mở tỉ số ngay phút 15 nhờ công của Casemiero sau hàng loạt pha hãm thành. Bà thắng này giúp đội bóng áo trắng chơi hưng phấn hơn hẳn.

Mặc dù vậy, cũng phải tới phút 63, Real mới được ăn mừng lần thứ 2. Carvajal sút bóng cực mạnh, bóng dội cột dọc nảy ra đập trúng lưng Oblak rồi bay vào lưới.

Những phút cuối chứng kiến nỗ lực của Atletico nhưng bất thành. Chung cuộc, Real giành thắng lợi 2-0.

Tại Bundesliga, Bayern Munich bất ngờ bị Union Berlin cầm hòa 1-1. Trong khi đó, Dortmund nhận thất bại bẽ bàng trước Stuttgart.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.