Bóng đá

Chơi bạc nhược, MU "giúp" Man City "lên đỉnh" Ngoại hạng Anh

25/04/2019, 06:24

Hai bàn thắng trong vòng 12 phút từ 54 đến 66 đã giúp Man City đánh bại MU, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

img
MU thất thủ trước Man City ngay trên sân nhà

Trận đấu giữa MU và Man City tại vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h ngày 25/4. Đây là cuộc đọ sức tâm điểm của vòng 35 và kết quả sẽ ảnh hưởng tới cuộc đua ở top đầu. Nếu Man City thắng, đoàn quân áo xanh sẽ lấy lại ngôi đầu từ tay Liverpool. Nếu thua, đương nhiên thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ thất thế trong cuộc đua giành ngôi vô địch. Về phần mình, MU cũng rất cần một chiến thắng để áp sát top 4, nuôi hi vọng dự Champions League.

HLV Solskjaer gây bất ngờ khi tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị nhưng còn bất ngờ hơn bởi Quỷ đỏ là người nắm giữ thế chủ động trong những phút đầu. Nếu Pogba, Lingard, Rashford không kém duyên, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số từ sớm.

Không thể ghi bàn, MU dần để mất thế trận vào tay đối thủ. Man City tổ chức tấn công liên tục khiến hàng thủ áo đỏ chao đảo. Nhưng các chân sút áo xanh lại không khuất phục được De Gea hoặc kém may mắn nên hiệp 1 khép lại mà chẳng có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, thế trận trên sân vẫn diễn ra giằng co. Bước ngoặt tới ở phút 54, khi Bernardo Silva đi bóng rồi dứt điểm tinh tế mở tỉ số trận đấu. 12 phút sau, Leroy Sane kết thúc tình huống phản công của đội khách bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Khoảng thời gian còn lại, Man City chơi thong dong nhưng MU cũng không thể tạo dấu ấn bởi lối chơi rời rạc, kém nhiệt huyết. Tỉ số 2-0 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc. 3 điểm có được trước người hàng xóm đã giúp Man xanh đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool với 89 điểm còn MU vẫn đứng thứ 6 với 64 điểm.

Kết quả trận MU vs Man City: 0-2

Đội hình dự kiến:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.