Bóng đá

Kết quả Champions League: Quỷ đỏ tự bắn vào chân; Chelsea đại thắng

03/12/2020, 06:30

MU nhận thất bại đậm 1-3 trước PSG trong khi vượt qua Sevilla 4-0 tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League.

img

MU (đỏ) thua đậm PSG

Rạng sáng 3/12, lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League tiếp tục diễn ra 8 trận đấu. Đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa MU và PSG tại bảng H.

Hiện tại, MU đang có 9 điểm trong khi PSG và Leipzig đều có 6 điểm. MU sẽ đi tiếp nếu đánh bại PSG, ngược lại, đội bóng Pháp cần vượt qua Quỷ đỏ để níu giữ hi vọng trước lượt đấu cuối.

Đội bóng Pháp khởi đầu khá tốt với bàn thắng mở tỉ số của Neymar ngay phút thứ 6. Cú sút của Mbappe bật người một hậu vệ MU đến chân Neymar và số 10 bên phía PSG dứt điểm chéo góc chính xác.

Những phút tiếp theo, PSG vẫn làm chủ thế trận, tạo sức ép đáng kể lên khung thành MU. Tuy vậy, đội chủ nhà lại bất ngờ có bàn thắng ở phút 32.

Từ đường mớm bóng của Wan-Bissaka, Rashford dứt điểm chạm chân Danilo Pereira đổi hướng đi vào lưới khiến Navas không kịp trở tay.

Bàn gỡ khiến thế trận trở nên chặt chẽ hơn, MU chủ động đá phòng ngự phản công còn PSG tỏ ra bế tắc khi không giữ được nhịp điệu tấn công như đầu trận.

Ngay đầu hiệp 2, Martial dứt điểm vọt xà khó tin sau đường chuyền của Rashfor. Phút 57, Cavani bấm bóng đúng xà ngang, Rashford có mặt đá bồi nhưng hậu vệ PSG đã kịp cản phá.

Phút 64, tới lượt Marquinhos bên phía PSG đưa bóng trúng xà ngang. Nhưng hậu vệ Brazil không phải tiếc nuối quá lâu bởi chỉ 5 phút sau, anh đã dứt điểm thành bàn ở một tình huống lập bập.

Liền sau đó, MU tổn thất khi Fred nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Dù chơi thiếu người, Quỷ đỏ vẫn dồn lên mạnh mẽ những phút còn lại và điều này tạo cơ hội cho những đường phản công của PSG.

Phút 90+1, từ một tình huống như vậy, Neymar đã đặt dấu chấm hết cho MU. Trận thua 1-3 này khiến MU chưa thể có vé đi tiếp.

Cục diện tại bảng H cũng rất khó lường khi Leipzig cũng giành chiến thắng trước Istanbul và hiện cùng có 9 điểm như MU và PSG.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Barca đánh bại Ferencvaros 3-0 nhờ các bàn thắng của Griezmann, Braithwaite và Dembele.

Trong khi đó, Chelsea vượt qua Sevilla 4-0. Đáng chú ý, cả bốn bàn thắng của The Blues đều được ghi do côn của Giroud.

Kết quả Champions League ngày 3/12:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.