Quốc tế

Kết quả trận Mỹ - Argentina

22/06/2016, 08:50
image

Cập nhật kết quả trận Mỹ – Argentina tại Copa America 2016 diễn ra lúc 8h ngày 22/6.

my-argentina-hai-con-ho-doi

Cập nhật kết quả trận Mỹ – Argentina tại Copa America 2016 

Trước trận bán kết, ĐT Mỹ thiếu vắng tới 3 trụ cột khiến sức mạnh của chủ nhà giảm đi quá nửa. Cho dù thi đấu với tinh thần không sợ hãi, cộng thêm ưu thế sân nhà cũng khó lòng cản bước Messi và đồng đội. ĐT Mỹ sẽ chỉ dám chơi phòng ngự trước Argentina và nhiệm vụ tiên quyết là khóa ngòi nổ Messi.

Trong khi đó, Argentina đang thăng hoa với những chiến thắng đậm, trong đó Messi tạo được ấn tượng lớn nhất dù 2 trận đầu anh chỉ ra sân ít phút. Lần gần nhất Argentina lên đỉnh tại Copa America đã cách đây 23 năm, chính vì vậy Albiceleste đang quyết tâm cao độ đề đạt được mục tiêu giành chiến thắng trong trận bán kết.

Hiêp 1 của trận đấu, tỉ số trận đấu đang là Mỹ 0 - 2 Argentina. Đội bóng xứ Tango nhập cuộc đầy hứng khởi từ đầu trận. Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Lavezzi đánh đầu hiểm hóc ghi bàn mở tỉ số cho Argentina, sau đường chuyền như đặt của Messi.

Video bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho Argentina

Đến phút thứ 33, Wondolowski nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Messi và Argentina được hưởng quả đá phạt tương đối thuận lợi cả về góc sút lẫn cự ly. Đây là thời cơ tốt để Messi chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao số 1 thế giới của mình cùng tài năng siêu phàm và anh đã không bỏ lỡ khi tung ra cú sút không thể cản phá bằng cái chân trái siêu việt, găm bóng vào góc cao trong nỗ lực tuyệt vọng của Brad Guzan.

Video Messi sút phạt nâng tỉ số lên 2-0 cho Argentina

Đến phút 45, mành lưới tuyển Mỹ đã lần thứ 3 rung lên sau pha Lavezzi băng xuống đón đường chuyền dài của Funes Mori rồi tâng bóng qua người Brad Guzan nhưng bàn thắng bị từ chối do lỗi việt vị.

Phú thứ 50, Argentina đã có bàn thắng thứ 3 sau pha lập công của tiền đạo Higuain, sau tình huống chạy chỗ thông minh đón đường chọc khe của Lavezzi.

Video bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho Argentina

Phút thứ 63, Tiền đạo Lavezzi bị chấn thương khá nghiêm trọng, khi nỗ lực cứu bóng đã khiến cầu thủ này va chạm với biển quảng cáo. Trước đó, Augusto Fernandez và Rojo cũng phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

Phút thứ 88, Messi cướp được bóng và thoát xuống rất nhanh rồi căng ngang để Higuain dễ dàng đệm bóng vào khung thành trống, nâng tỉ số lên thành 4-0.

Video Higuain ghi bàn thứ 2 của riêng mình trong trận đấu, nâng tỉ số lên 4-0 cho Argentina

Trận đấu kết thúc, kết quả trận Mỹ 0 – 4 Argentina tại bán kết Copa America 2016. Các bàn thắng thuộc về Higuain (2), Messi và Lavezzi. Đối thủ của họ là đội thắng trong cặp đấu bán kết còn lại giữa Colombia vs Chile.  Với những gì đã thể hiện, xem ra giấc mơ chấm dứt cơn khát danh hiệu ở cấp độ quốc tế kéo dài từ quá lâu rồi (năm 1993 với danh hiệu vô địch Copa America) sẽ không khó thành hiện thực.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Mỹ: Guzan; Johnson, Cameron, Brooks, Yedlin; Zusi, Bradley, Beckerman, Zardes; Dempsey, Wondolowski.

Argentina: Romero; Mercado, Otamendi, Funes Mori, MarcosRojo; Augusto, Mascherano, Banega; Messi, Higuain, Lavezzi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.