Quốc tế

Kết quả trận Mỹ - Colombia

04/06/2016, 09:52
image

ĐT Mỹ kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ trước Colombia trong ngày ra sân. Nhưng trận đấu lại là cuộc chơi của Colombia.

1_14

Colombia với lực lượng vượt trội đã làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc

Thi đấu trên sân nhà, ĐT Mỹ được kỳ vọng sẽ làm nên bất ngờ trước Colombia trong ngày ra sân. Tuy nhiên, đội bóng Nam Mỹ với lực lượng vượt trội đã làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trận đấu đã khép lại với thắng lợi chung cuộc 2-0 nghiêng về Colombia nhờ các pha lập công của Cristian Zapata và James Rodriguez.

Theo đó, ngay phút thứ 8, Zapata đã mở tỉ số trận đấu cho Colombia. Thời gian còn lại của hiệp 1, Colombia chơi không quá sốt sắng nhưng vẫn kịp có thêm 1 bàn thắng nhờ công của James Rodriguez trước khi ra nghỉ.

Bàn thắng từ chấm 11m của James Rodriguez nâng tỉ số lên 2-0 cho Colombia

Bàn thắng mở tỉ số phút thứ 8 của Zapata

Cả Mỹ và Colombia đều muốn giành chiến thắng trong ngày ra quân tại Copa America.

Dù là đội chủ nhà của VCK Copa America đặc biệt này nhưng ĐT Mỹ vẫn phải rơi vào bảng đấu tương đối khó khăn. Ngoài Colombia, đội bóng của HLV Juergen Klinsmann còn phải đối đầu với 2 thử thách nan giải khác là Costa Rica và Paraguay.

ĐT Mỹ đã có những bước chuẩn bị khá kỹ càng cho Copa America lần này. Mỹ đã giành chiến thắng ở cả 3 trận giao hữu trước thềm giải đấu. Mới đây nhất thầy trò HLV Juergen Klinsmann vừa dễ dàng hạ gục Bolivia tới 4-0. Zardes lập một cú đúp trong trận này, hai bàn còn lại lần lượt do công của Brooks và Pulisic.

Tuy nhiên, Colombia ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với Bolivia. Trong BXH FIFA vừa được công bố, Colombia đã vươn lên hạng 3 thế giới. Đến với Copa America lần này, thầy trò HLV Jose Pekerman hứa hẹn sẽ một trong những ứng cử viên tiềm tàng cho chức vô địch. Với những cái tên như James Rodriguez, Cuadrado, Carlos Bacca hay Cristian Zapata cũng đủ khiến cho bất cứ đối thủ nào cũng phải e ngại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.