Quốc tế

Kết quả trận Nigeria vs Iceland, World Cup 2018

22/06/2018, 22:41
image

Báo Giao thông cập nhật kết quả trận Nigeria vs Iceland, bảng D World Cup 2018.

nigeria-iceland

Kết quả trận Nigeria vs Iceland, World Cup 2018

Trận Nigeria vs Iceland trong khuôn khổ bảng D World Cup 2018 diễn ra vào lúc 22h00 ngày 22/6 (giờ Việt Nam). Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, Iceland đã có đòn cảnh báo Nigeria khi Gylfi Sigurdsson sút phạt hiểm hóc khiến thủ thành Uzoho phải vất vả cản phá.Tuy nhiên những phút sau đó, thế trận diễn ra  khá cân bằng. Nigeria và Iceland đều chơi chắc chắn, các tình huống chủ yếu diễn ra ở giữa sân và kết thúc là những đường chuyền thường sai địa chỉ. Không có cơ hội thật nào được tạo ra trong suốt hiệp 1. 

Thế nhưng khi hiệp đấu đầu tiên bước vào những phút cuối cùng, Iceland bất ngờ tấn công dồn dập đại diện châu Phi. Phút 45, Finnbogason băng vào chạm bóng sau cú đá phạt trực tiếp của Sigurdsson nhưng bóng lại đi chệch cột dọc rất đáng tiếc cho ĐT Iceland. Phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, Bodvarsson thoải mái đánh đầu sau quả phạt góc bên cánh trái nhưng đó không phải cú dứt điểm mà là đường chuyền bóng, nhưng không có cầu thủ Iceland nào tận dụng thành công. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Nigeria bất ngờ thi đấu khởi sắc và bùng nổ. Phút 49, Moses đi bóng tốc độ bên cánh phải và căng ngang vào trong, Musa khống chế hoàn hảo và tung ra cú dứt điểm quyết đoán, tung lưới Iceland. Phút 57, thủ thành Halldorsson của Iceland đã có pha cản phá xuất sắc sau cú dứt điểm của Ndidi.

Càng đá càng hưng phấn, Nigeria liên tục ép sân, uy hiếp khiến khung thành Iceland chao đảo. Sau khi Moses và Balogun đưa bóng đi sạt xà ngang, Ahmed Musa tiếp tục dứt điểm đưa bóng dội xà ngang khung thành Iceland. Chỉ một phút sau đó, Musa đi bóng qua cả hậu vệ và thủ môn Iceland trước khi dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 cho Nigeria.

Phút 83, có cơ hội rút ngắn tỉ số khi có được quả phạt đền nhờ công nghệ VAR, nhưng ĐT Iceland lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng khi Gylfi Sigurdsson sút bóng lên trời từ chấm 11m. Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của mình, Iceland chấp nhận thua Nigeria tâm phục khẩu phục.

Đội hình xuất phát:

NIGERIA: Uzoho, Omeruo, Troost-Ekong, Balogun, Moses, Etebo, Mikel, Ndidi, Idowu, Musa, Iheanacho.

ICELAND: Halldorsson, Saevarsson, Arnason, Ragnar Sigurdsson, Magnusson, Gislason, Gunnarsson, Gylfi Sigurdsson, Bjarnason, Bodvarsson, Finnbogason.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.