Thể thao

Kết quả trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal, ASIAD 2018

16/08/2018, 19:11
image

Cập nhật kết quả trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal, bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018 (19h ngày 16/8).

olympic-viet-nam

Kết quả trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal, ASIAD 2018

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra lúc 19h00 ngày 16/8. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Nepal đã chủ động đẩy cao đội hình, chơi lấn lướt so với Việt Nam. Mặc dù vậy, các học trò của HLV Park Hang-seo nhanh chóng lấy lại thế trận, tạo ra được một vài tình huống sóng gió trước khung thành Nepal. Tuy nhiên, sau nửa hiệp thi đấu thứ nhất, tỉ số vẫn đang là 0-0.

Phải tới phút 31, trong một tình huống tấn công bên cánh trái, Văn Đức chuyền vào như đặt để Anh Đức đánh đầu tung lưới Nepal. Thời gian còn lại của hiệp 1, Olympic Việt Nam còn tạo ra được một vài pha tấn công đáng chú ý nhưng không thể có thêm bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, Olympic Việt Nam vẫn chơi lấn lướt và có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 63 nhờ công của Văn Đức. Nhưng cũng như hiệp 1, nửa cuối hiệp 2 cho thấy sự bế tắc của Olympic Việt Nam. Tuy vậy, tỉ số 2-0 đủ giúp thầy trò ông Park giành vé vào vòng 1/8.

Kết quả trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal: 2-0

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đức, Anh Đức 

Nepal: Kumar, Ananta, Aditya, Suman, Kamal, Bishal, Abishek, Hemant, Rohit, Magar Bimal, Suman. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.