Quốc tế

Kết quả trận Pháp vs Australia, World Cup 2018

16/06/2018, 17:05
image

Cập nhật kết quả trận Pháp vs Australia lúc 17h00 ngày 16/6, World Cup 2018.

phap-cele

Kết quả trận Pháp vs Australia, World Cup 2018

Trận Pháp vs Australia ở bảng C World Cup 2018 diễn ra vào lúc 17h00 (giờ Việt Nam) ngày 16/6 trên SVĐ Kazan" Arena (Kazan", Nga). Tuyển Pháp bước vào trận đấu với sự chủ động cực lớn. Họ ngay lập tức chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc và tổ chức tấn công về phía khung thành của Australia. 

Tuy nhiên các cầu thủ Australia không hề nao núng. Họ tập trung phòng ngự chắc chắn, ngăn chặn mọi đường tấn công của tuyển Pháp. Australia thậm chí còn là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Phút 17, suýt chút nữa Pháp đã chịu một bàn thua. Từ pha đá phạt bên cánh trái của Australia, Leckie bật cao đánh đầu. Rất may thủ môn Lloris đã kịp trổ tài cứu nguy cho tuyển Pháp.

Kể từ thời điểm này, Australia tự tin tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của Lloris. Tuy vậy, hàng công của đại diện của châu Á quá cùn, không gây được chút nguy hiểm nào cho đại gia châu Âu. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, trận đấu diễn ra với thế trận không có nhiều khác biệt. Tuy vậy, chỉ trong 4 phút, từ phút 58 đén phút 62, đã có 2 bàn thắng được ghi, đều từ chấm phạt đền. Đầu tiên, trọng tài sử dụng công nghệ VAR xác định Griezmann bị phạm lỗi trong vòng cấm, giúp tiền đạo của Atletico Madrid ghi bàn từ chấm 11m. Hai phút sau, Umtiti để bóng chạm tay và Jedinak cũng không phạm sai lầm nào, gỡ hòa cho Australia.

Những phút còn lại của trận đấu, tình huống đáng chú ý nhất là pha ghi bàn có phần may mắn của Pogba. Bóng đã chạm chân của hậu vệ Australia, đập vào xà ngang rồi lăn vào mép trong khung thành, mang về bàn thắng ấn định kết quả 2-1 nghiêng về tuyển Pháp. Thắng 2-1, đội tuyển Pháp có khởi đầu suôn sẻ nhưng không mấy thuyết phục.

Video bàn thắng Pháp vs Australia

Kết quả trận Pháp vs Australia: 2-1.

Đội hình ra sân của hai đội

Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez, Kante, Pogba, Tolisso, Mbappe, Griezmann, Dembele

Australia: Ryan; Risdon, Milligan, Sainsbury, Behich; Jedinak, Mooy; Kruse, Leckie, Rogic; Nabbout.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.