Bóng đá

Juventus gục ngã bởi sai lầm chết người, Dortmund ngược dòng ấn tượng

18/02/2021, 07:00
image

Juventus nhận thất bại 1-2 trước Porto trong khi Dortmund giành thắng lợi 3-2 trên sân của Sevilla tại vòng 1/8 Champions League.

img

Juventus (áo cam) thua Porto 1-2

Rạng sáng 18/2, Juventus tới làm khách trên sân của Porto trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League. Cả hai đội bóng đều đang thất thế tại đấu trường trong nước nên Cúp C1 là nơi để họ bấu víu.

Juventus dĩ nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ dàn sao trong đội hình, tiêu biểu là Ronaldo, người có thói quen ghi bàn ở vòng knock-out Champions League.

Mặc dù vậy, trong các trận đấu theo thể thức loại trực tiếp, bất ngờ vẫn thường xảy ra nên rất khó nói trước điều gì. Quả đúng như vậy, ngay phút thứ 2, Porto đã vượt lên dẫn trước.

Bentancur chuyền bóng bất cẩn trước khung thành và Taremi đã tận dụng thành công đem về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Có bàn thắng mở điểm, Porto chủ động đá phòng ngự phản công khiến Lão bà gặp nhiều khó khăn.

Không thể tìm đường vào khung thành Porto, Juventus còn phải nhận bàn thua thứ 2 ở ngay đầu hiệp 2 sau pha dứt điểm của Marega.

Không cam chịu thất bại, HLV Pirlo thúc các học trò tràn lên tấn công. Tuy vậy, cũng phải tới cuối trận, Chiesa mới giúp đội khách có 1 bàn gỡ.

Thua chung cuộc 1-2 nhưng với 1 bàn trên sân khách, đội bóng Italia vẫn nuôi hi vọng lật ngược thế cờ ở trận lượt về diễn ra sau đây 2 tuần.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Dortmund đánh bại Sevilla 3-2 ngay trên sân đối thủ. Suso đưa Sevilla vượt lên ở ngay phút thứ 7 nhưng lần lượt Dahoud và Halaand (cú đúp) đã giúp đội bóng Đức dẫn ngược 3-1 ngay trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Sevilla nỗ lực vùng lên nhưng chỉ có thêm 1 bàn thắng nhờ công của Luuk de Jong ở phút 84. Thua 2-3, đại diện Tây Ban Nha sẽ còn nhiều việc phải làm ở lượt về.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.