Bóng đá

Messi người hùng hóa tội đồ, không có phép màu cho Barca

11/03/2021, 02:00
image

Trận hòa 1-1 trong ngày tái đấu PSG đã khiến Barca bị loại khỏi Champions League.

img

Lionel Messi không thể giúp Barca đi tiếp

Rạng sáng 11/3, lượt về vòng 1/8 Champions League tiếp tục diễn ra hai trận đấu. Mọi sự chú ý dồn vào cặp đấu giữa PSG và Barcelona trên sân Công viên các Hoàng tử.

Trận lượt đi, PSG giành thắng lợi 4-1 ngay tại Nou Camp và đang nắm lợi thế cực lớn. Muốn đi tiếp, Barca phải thắng 4-0 hoặc 5-1, nhiệm vụ quá khó với Messi và đồng đội. Ngược lại, PSG có quyền thua 0-3 vẫn có thể giành vé vào vòng tứ kết.

Đội khách nhập cuộc rất quyết tâm, liên tục khuấy đảo khung thành PSG ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, PSG mới là bên có bàn thắng trước.

Phút 30, trọng tài xác định Lenglet phạm lỗi với Icardi trong vòng cấm và trên chấm 11m, Mbappe không bỏ lỡ cơ hội đưa đội bóng Pháp vượt lên.

Nhưng niềm vui của đội chủ nhà kéo dài không lâu. Phút 37, Messi tung cú sút xa trái phá xé lưới đối thủ đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Cuối hiệp 1, tới lượt Barca được hưởng phạt đền. Đáng tiếc, Messi đã không thể chiến thắng Navas. Đây có thể coi là bước ngoặt trận đấu bởi nếu anh thành công, cục diện ở hiệp 2 có thể sẽ khác.

Cầm hòa đối thủ sau 45 phút, PSG triển khai thế trận chặt chẽ sau giờ nghỉ. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Navas và đồng đội ở hàng thủ từ chối tất cả các cơ hội của đội khách.

Tỉ số hòa 1-1 được giữ nguyên tới hết trận và Barca bị loại với tổng tỉ số 5-2.

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ, không có bất ngờ nào xảy ra khi Liverpool đánh bại Leipzig 2-0 để đi tiếp cùng tổng tỉ số 4-0.

Hai cầu thủ lập công cho The Kop là Mohamed Salah và Sadio Mane.

Như vậy, sau Porto và Dortmund, Liverpool cùng PSG là hai cái tên tiếp theo góp mặt ở tứ kết Champions League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.