Bóng đá

Kết quả Champions League: Bất ngờ với MU; Gã khổng lồ "nghiền nát" tí hon

21/10/2020, 06:30

MU bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước PSG trong khi Barca đánh bại đội bóng hạt tiêu Ferencvaros với tỉ số 5-1.

img
MU (áo trắng) bất ngờ đánh bại PSG

Rạng sáng 21/10, vòng bảng Champions League đã khởi tranh với các trận đấu tại bảng E, F, G, H. Tại bảng H, MU được dự đoán lành ít dữ nhiều khi tới làm khách của đội đương kim á quân PSG. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã tạo ra một bất ngờ nho nhỏ trong ngày giải đấu số 1 châu Âu khai màn.

Ra sân với đội hình 5-3-2, Quỷ đỏ lộ rõ ý đồ đá phòng ngự phản công. Việc để số đông cầu thủ trên phần sân nhà giúp đội khách hóa giải hầu hết những đường tấn công của đối thủ. Cũng cần nói thêm, PSG tỏ ra tương đối rời rạc, các vị trí không tìm thấy tiếng nói chung.

Phút 21, Martial bị phạm lỗi trong vòng cấm và dù phải thực hiện 2 lần quả 11m, Bruno Fernandes đã đưa MU vượt lên. Có bàn dẫn, MU lại càng củng cố lối đá phòng ngự phản công và bảo toàn được kết quả 1-0 sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi, khác đôi chút là PSG gia tăng sức ép. Phút 58, Martial trong một tình huống hỗ trợ phòng ngự vô tình đánh đầu xé lưới đội nhà đưa cuộc đọ sức trên sân Công viên các Hoàng tử trở về vạch xuất phát.

Thời gian còn lại của hiệp 2, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng chỉ MU một lần thành công. Phút 87, Rashford đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm đối phương rồi dứt điểm quyết đoán ấn định thắng lợi 2-1 cho MU.

Tại bảng G, Barca không mấy khó khăn để vượt qua đội bóng vô danh Ferencvaros với tỉ số 5-1. Messi, Fati, Coutinho, Pedri và Dembele là những người ghi bàn cho đội chủ sân Nou Camp. Bàn gỡ duy nhất của Ferencvaros thuộc về Kharatin.

Ở một vài trận đấu đáng chú ý khác, Chelsea bị Sevilla cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Lazio bất ngờ đánh bại Dortmund 3-1 trong khi một đại diện khác của Serie A là Juventus cũng ca khúc khải hoàn trước Dynamo Kiev...

Kết quả cụ thể lượt trận Champions League rạng sáng 21/10:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.