Bóng đá

"Nhát kiếm" phút bù giờ giúp MU đánh gục PSG, vào tứ kết Champions League

07/03/2019, 03:56

MU đánh bại PSG 3-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

img
MU loại PSG để vào tứ kết Champions League

Trận đấu giữa PSG vs MU, lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 3h ngày 7/3. Do đã để thua 0-2 ở lượt đi nên Quỷ đỏ buộc phải thắng cách biệt 3 bàn khi tái đấu nếu muốn lấy vé vào tứ kết. Hi vọng nhen nhóm cho đội bóng thành Manchester khi Lukaku tận dụng sai lần của Bernat xé lưới PSG. Tuy nhiên, chỉ 9 phút sau, Bernat đã chuộc lỗi bằng bàn thắng san bằng cách biệt.

Có bàn gỡ, PSG tiếp tục dâng cao đội hình chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Trong thế trận lép vế, MU bất ngờ có bàn thắng thứ 2 ở phút 30 khi Lukaku sút bồi thành công từ tình huống Buffon bắt bóng không dính. 2-1 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, MU đẩy cao đội hình nhưng lối chơi của Quỷ đỏ tỏ ra khá bế tắc. Bên kia chiến tuyến, cầu thủ PSG đá thong dong, kém quyết tâm và có phần hời hợt nên không thể có thêm bàn thắng. Bất ngờ xảy ra ở phút bù giờ khi trọng tài xác định Kimpempe phạm lỗi trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, Rashford thực hiện thành công ấn định thắng lợi 3-1 cho MU. Kết quả này khiến tổng tỉ số sau hai lượt trận là 3-3 nhưng Quỷ đỏ đi tiếp vào vòng tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Kết quả trận PSG vs MU: 1-3

Đội hình ra sân:

PSG: Buffon, Silva, Kimpembe, Kehrer, Marquinhos, Alves, Bernat, Verratti, Draxler, Di Maria, Mbappe.

MU: De Gea, Young, Smalling, Bailly, Lindelof, Shaw, McTominay, Fred, Pereira, Rashford, Lukaku.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.