Quốc tế

Kết quả trận Real Madrid - Eibar: Kền Kền Trắng thoát hiểm

03/10/2016, 02:58
image

Kết quả trận Real Madrid vs Eibar: Bàn thắng của Bale giúp Kền Kền Trắng Real có một điểm quý giá trước Eibar.

Real-Madrid-Highlights-2016

Kết quả trận Real Madrid vs Eibar: Real đã may mắn thoát hiểm nhờ pha lập công duy nhất của Gareth Bale.

Bước vào trạm chán với đối thủ Eibar tại vòng 7 La Liga với đội hình nhiều ngôi sao chất lượng, Real Madird được đánh giá sẽ sớm có được một thế trận thuận lợi trước một đối thủ không có nhiều tên tuổi.

Tuy nhiên, thế trận trên sân lại không cho thấy đội bóng Hoàng gia thực sự nắm được quyền kiểm soát. Thậm chí, ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, Eibar đã có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Fran Rico.

Có được bàn thắng dẫn trước, Eibar càng có cơ sở và sự tự tin để triển khai lối chơi nặng về phòng ngự khiến “Kền Kền Trắng” vất vả trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Phải đến phút thứ 17, Real Madrid mới có được bàn thắng san bằng cách biệt nhờ công của siêu sao xứ Wales Gareth Bale sau đường tạt bóng ngon ăn của Ronaldo. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bàn thắng gỡ hòa đã khiến tinh thần của các cầu thủ Real dâng cao và “Kền Kền Trắng” sau đó đã liên tiếp tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Eibar.

Tuy nhiên, lối chơi phòng ngự tập trung của đội khách đã khiến khiến Real không thể có thêm bàn thắng ở những phút còn lại của trận đấu. Chung cuộc, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải chia điểm với Eibar ngay trên sân nhà.

Hòa trận này, Real có 15 điểm, xếp vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga nhưng có thể bị Barca vượt lên khi đội bóng xứ Catalan chỉ phải tiếp đón đối thủ Celta de Vigo.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Keylor Navas, Dani Carvajal, Raphael Varane,  Pepe, Danilo, Isco, Toni Kroos, James Rodriguez, Gareth Bale Karim Benzema, Cristiano Ronaldo

Eibar: Asier Riesgo, M. Dos Santos, F. Lejeune, Luna, Ander Capa, Pedro León, Fran Rico, Dani García, G. Escalante, Rubén Peña, Sergi Enrich

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.