Bóng đá

Siêu kinh điển: Xà ngang khiến Barca ôm hận phút 90+4

11/04/2021, 06:30
image

Barcelona phải nhận thất bại 1-2 trước Real Madrid trong trận Siêu kinh điển tại vòng 30 La Liga diễn ra rạng sáng 11/4.

img

Real đánh bại Barca 2-1

Trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra lúc 2h ngày 11/4. Thời gian qua, cả Real lẫn Barca đều có phong độ tương đối tốt với những thắng lợi liên tiếp.

Do Atletico Madrid đang sa sút nên cả hai cũng còn nguyên cơ hội vô địch. Barca chỉ còn kém Atletico 1 điểm (65 so với 66) trong khi Real kém 3 điểm.

Do quá hiểu nhau nên Barca và Real nhập cuộc khá thận trọng. Barca chủ động kiểm soát bóng còn Real chơi phòng ngự phản công.

Trong thế trận như vậy, Kền kền trắng tỏ ra sắc sảo hơn. Phút 14, Valverde chọc khe để Vazquez căng ngang cho Benzema. Tiền đạo người Pháp sau đó thực hiện pha đánh gót cực kỳ tinh tế mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, Barca chơi khá chệch choạc, thiếu ý tưởng dù vẫn cầm bóng nhiều hơn. Phút 28, Kroos đá phạt nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đội chủ nhà.

Phút 34, suýt chút nữa mọi thứ đã chấm dứt với Barca khi Valverde sút bóng trúng cột dọc khung thành Stegen. Trước khi hiệp 1 khép lại, Messi cũng có 1 tình huống đá phạt đưa bóng dội cột dọc.

Sang hiệp 2, HLV Koeman đưa Griezmann vào sân nhằm tăng cường khả năng tấn công. Phút 60, chính tiền đạo người Pháp có pha bỏ bóng thông minh để Mingueza băng vào dứt điểm tung lưới Real.

Có bàn gỡ, đội khách tiếp tục dồn ép đối phương và kịch tính được đẩy lên cao trào ở khoảng 10 phút cuối trận.

Phút 83, Braithwaite ngã trong vòng cấm Real nhưng trọng tài xác định không có lỗi của cầu thủ áo trắng. Phút 90, Casemiro bên phía Real nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Tận dụng những phút bù giờ hiệp 2, Barca gần như dồn toàn lực tấn công. Cơ hội cuối cùng của họ là pha bóng Moriba vô lê đẹp mắt đưa bóng dội xà ngang.

Chung cuộc, Barca nhận thất bại 1-2 trước Real, qua đó để đối thủ vượt lên tạm dẫn đầu BXH. Kền kền trắng có cùng 66 điểm với Atletico nhưng hơn hệ số đối đầu và đá nhiều hơn 1 trận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.