Bóng đá

Real ôm hận vì siêu phẩm; MU, Man City hú vía giành 3 điểm

03/03/2019, 06:53

Cập nhật kết quả trận Real Madrid vs Barcelona, vòng 26 La Liga (2h45 ngày 3/3).

img
Rakitic ghi bàn thắng duy nhất giúp Barca đánh bại Real

Trận đấu giữa Real Madrid vs Barcelona tại vòng 26 La Liga diễn ra lúc 2h45 ngày 3/3. Cách đây ít ngày, Real phải nhận thất bại 1-3 trước Barca ở bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Chính bởi vậy, lần tái đấu tại La Liga là cơ hội để Kền kền trắng phục hận. Dẫu vậy, nhiệm vụ này không dễ dàng với thầy trò HLV Solari bởi thời điểm này, Barca vẫn nhỉnh hơn về khả năng tổ chức lối chơi.

Quả đúng như dự đoán, Barca nhỉnh hơn Real về mặt thế trận cũng như số cơ hội tạo ra. Phút 23, Roberto chọc khe chính xác để Rakitic băng xuống lốp bóng qua đầu thủ thành Courtois mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng này vô tình đẩy trận đấu vào cục diện căng thẳng. Những pha phạm lỗi liên tiếp cùng nhiều thẻ vàng được rút ra. Tuy nhiên, bàn thắng thì lại không đến thêm lần nào. Chung cuộc, Barca giành thắng lợi 1-0, qua đó nới rộng cách biệt với chính đối thủ lên thành 12 điểm.

Ở Ngoại hạng Anh, trận cầu đinh giữa Arsenal và Tottenham kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Pháo thủ sớm vươn lên dẫn trước ở phút 16 nhờ công của Ramsey nhưng không bảo toàn được lợi thế. Phút 74, Hary Kane thực hiện thành công quả phạt 11m giúp Spurs giành 1 điểm trên sân nhà.

Hai đội bóng thành Manchester ra sân đêm qua đều có trọn vẹn 3 điểm. Man City thắng nhọc Bournemouth nhờ pha lập công duy nhất của Mahrez trong khi MU cũng phải nhờ đến bàn thắng phút 88 của Lukaku để đánh bại Southampton 3-2...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.