Bóng đá

Kết quả Cúp C1: Real gieo ác mộng, Man City sa lầy ở nước Ý

07/11/2019, 00:56

Cập nhật kết quả trận Real Madrid vs Galatasaray, bảng A Champions League (3h ngày 7/11).

img
Real trút mưa bàn thắng vào lưới Galatasaray

Rạng sáng 7/11, Champions League tiếp tục diễn ra các trận đấu lượt 4 ở các bảng A, B, C, D. Trên sân nhà, Real tiếp đón Galatasaray trong bối cảnh bất ổn về mặt phong độ. Tuy nhiên, thay vì gặp khó khăn, Kền kền trắng đã có một màn trình diễn hoàn hảo.

Real nhập cuộc ào ạt, mở tỷ số ngay phút thứ 4. Rodrygo nhận bóng trong vòng cấm Galatasaray trước khi ngoặt bóng qua 2 cầu thủ đội khách rồi sút vào góc xa tinh tế hạ gục Muslera. 3 phút sau, thần đồng 18 tuổi của Real Madrid lập cú đúp với pha đánh đầu hoàn hảo.

Phút 14, Ramos ghi bàn từ chấm phạt đền cho Kền kền trắng. Trước đó, trọng tài tham khảo VAR sau tình huống N'Zonzi đạp vào chân của Kroos. Trước khi hiệp 1 khép lại, Benzema lên tiếng và Rodrygo có công lớn với pha đoạt bóng rồi kiến tạo như đặt cho đàn anh người Pháp. Hai đội rời sân tạm nghỉ với lợi thế 4 bàn nghiêng về Real.

Sang hiệp 2, Real Madrid vẫn tấn công dồn dập còn Galatasaray chỉ biết chịu đựng. Phút 80, Carvajal chuyền như đặt cho Benzema hoàn tất cú đúp. Ở thời gian bù giờ, thần đồng Rodrygo hoàn tất hattrick, ấn định chiến thắng 6-0 cho Real Madrid.

Nếu như Real có trận đấu thăng hoa thì Atletico Madrid lại gặp nhiều khó khăn khi tới làm khách của Leverkusen. Kết quả, đại diện La Liga nhận thất bại 0-1. Man City cũng trải qua một ngày đáng quên khi để đội bóng nhược tiểu Atalanta cầm hòa 1-1.

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, PSG vượt qua Club Brugge 1-0, Bayern Munich thắng Olympiakos 2-0, Juventus hạ Lokomotiv Moscow 2-1 còn Tottenham nã vào lưới Crvena Zvezda 4 bàn không gỡ.

Kết quả cụ thể:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.