Bóng đá

Kết quả Champions League: Real thoát hiểm phút 80; Liverpool dội mưa goal

04/11/2020, 07:00

Kết quả Champions League: Real giành thắng lợi nhọc nhằn 3-2 trước Inter Milan trong khi Liverpool dội vào lưới Atalanta tới 5 bàn.

img
Real thắng hú vía Inter Milan

Rạng sáng 4/11, Champions League sôi động với các trận đấu tại bảng A, B, C, D. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Real Madrid và Inter Milan trên sân Bernabeu (bảng B).

Cả hai đều đang khát điểm nên dễ hiểu khi đôi bên nhập cuộc đầy quyết tâm. Trong thế trận giằng co, sai lầm của hàng thủ đã khiến Inter phải trả giá.

Phút 25, Hakimi chuyền về bất cẩn giúp Benzema có cơ hội dứt điểm và tiền đạo người Pháp vượt qua cả thủ thành Handanovic trước khi đưa bóng vào lưới trống mở tỉ số cho Real.

Bàn mở tỉ số giúp Real chơi hưng phấn, nhịp nhàng hơn. Tới phút 33, tỉ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà sau pha kiến tạo từ chân Kroos để Ramos đánh đầu chính xác.

Khá bất ngờ khi hệ thống phòng ngự của Real bất ngờ trở nên lỏng lẻo. Chỉ 3 phút sau pha lập công của Ramos, Inter đã có bàn gỡ.

Nicolo Barella kiến tạo ấn tượng để Lautaro Martinez rút ngắn khoảng cách cho Inter Milan xuống còn 1-2. Sang hiệp 2, Perisic lập công đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút 68.

Bị mất lợi thế dẫn bàn, Real bừng tỉnh và liên tục vây hãm khung thành Inter. Phút 80, tiền đạo vào sân thay người Rodrygo xử lý đột biến đem về bàn thắng thứ 3 cho Real.

Khoảng thời gian còn lại quá ít ỏi để Inter tìm kiếm bàn gỡ và đành chấp nhận kết quả thua 2-3.

Ở các trận đấu còn lại, tại bảng A, Bayern Munich dễ dàng đánh bại Salzburg 6-2. Lewandowski lập một cú đúp; Boateng, Sane, Hernandez mỗi người có một lần lập công, bàn còn lại là pha phản lưới nhà của Kristensen.

Cũng tại bảng A, Atletico bất ngờ để Lokomotiv Moscow cầm hòa 1-1. Tại bảng C, Man City vượt qua Olympiakos 3-0, Porto hạ Lyon với cùng tỉ số.

Tại bảng D, Liverpool trút 5 bàn thắng vào lưới Atalanta nhờ các pha lập công của Jota (hat-trick), Salah và Mane. Ajax cũng giành thắng lợi trước Midtjylland với tỉ số 2-1.

Kết quả loạt trận Champions League ngày 4/11:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.