Quốc tế

Kết quả trận Real Madrid vs Juventus, tứ kết Champions League

12/04/2018, 01:00
image

Cập nhật kết quả trận Real Madrid vs Juventus, tứ kết Champions League (1h45 ngày 12/4).

ket-qua-real-juventus

Juventus suýt tạo địa chấn trước Real Madrid

Trận đấu giữa Real Madrid vs Juventus tại tứ kết Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 12/4. Ở trận lượt đi, Juventus nhận thất bại 0-3 và buộc phải thắng lại cách biệt 4 bàn nếu muốn đi tiếp. Việc AS Roma quật ngã Barca sẽ là niềm cảm hứng cho Juventus hi vọng ngược dòng trước một Real hùng mạnh. Và trên thực tế, Lão bà đã khiến Kền kền trắng trải qua một trận đấu suýt thành ác mộng.

Ngay phút thứ 2, Mandzukic bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Thế trận sau đó diễn ra cân bằng với nhiều cơ hội được tạo ra nhưng chỉ Juventus tận dụng thành công. Phút 37, lại là Mandzukic đánh đầu nhân đôi cách biệt. Cuối hiệp 1, Varane bên phía đội chủ nhà đưa bóng dội xà ngang.

Sau giờ nghỉ, HLV Zidane có vài điều chỉnh nhân sự nhưng không phát huy hiệu quả. Phút 61, từ pha bắt bóng không dính của Navas, Matuidi nhanh chân đá bồi nâng tỉ số lên thành 3-0, san bằng tổng tỉ số sau hai lượt trận. Real nỗ lực đẩy cao tốc độ nhưng không thể khoan thủng hàng thủ chắc chắn bên phía đội khách.

Những tưởng kết quả hòa này sẽ được giữ nguyên và hai đội phải bước vào hiệp phụ nhưng Ronaldo đã không để điều này xảy ra. Phút 90+3, từ pha chuyền bóng của CR7, Vasques bị phạm lỗi trong vòng cấm và Real được hưởng quả phạt đền.

Trận đấu bị gián đoạn vài phút vì phản ứng thái quá của Buffon dẫn tới anh phải nhận thẻ đỏ. Trên chấm 11m, Ronaldo không mắc sai lầm nào chốt hạ tỉ số 1-3, đồng thời đưa Real đi tiếp cùng tổng tỉ số 4-3.

Kết quả trận Real Madrid vs Juventus: 1-3

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.