Bóng đá

Real nhận bi kịch trong 5 phút; Ronaldo bất lực nhìn Juventus vấp ngã

27/02/2020, 02:00

Man City đánh bại Real Madrid 2-1 ngay trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với 2 bàn thắng được ghi trong vòng 5 phút.

img
Man City giành chiến thắng trên sân của Real Madrid

Trận đấu giữa Real Madrid và Man City tại vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 3h ngày 27/2 trên sân Bernabeu.

Cả hai đội đều để lại sự thất vọng nhất định ở mùa giải năm nay khi thi đấu dưới sức giải quốc nội. Man City coi như đã hết hi vọng vô địch Ngoại hạng Anh còn Real cũng đang thất thế trước Barca ở La Liga.

Dẫu vậy, Man City được đánh giá cao hơn nhờ lực lượng dồi dào, lối chơi bài bản. Real vốn kém ổn định nay lại thiếu Hazard nên khó càng thêm khó.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chủ động chơi đôi công hấp dẫn. Tuy nhiên, giữa thế trận giằng co, không có quá nhiều cơ hội được tạo ra.

Jesus có hai pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng một bị Carvajal cản phá và một bị Courtois từ chối. Bên kia chiến tuyến, Ederson cũng cứu cho Man City một bàn thua trông thấy từ cú đánh đầu của Benzema.

Sang hiệp 2, cục diện trên sân không có nhiều thay đổi. Phút 60, Isco trừng phạt sai lầm của hàng thủ đội khách mở tỉ số trận đấu bằng cú sút hiểm hóc.

Không cam chịu thất bại, Man City vùng lên mạnh mẽ. Phút 78, De Bruyne xử lý khéo léo rồi chuyền vào như đặt để Jesus lập công san bằng cách biệt.

5 phút sau, đích thân De Bruyne ghi bàn trên chấm phạt đền đưa Man xanh dẫn trước 2-1 sau tình huống Sterling bị truy cản trái phép trong vòng cấm. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Nhận thất bại 1-2 trên sân nhà, Real còn chịu tổn thất khi đội trưởng Ramos bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Jesus. Ở trận lượt về sau đây 2 tuần, Kền kền trắng đối diện với cả núi thách thức.

Muốn đi tiếp, thầy trò HLV Zidane cần phải đánh bại đối thủ với cách biệt 2 bàn trở lên hoặc thắng cách biệt 1 bàn nhưng phải ghi được nhiều hơn 2 bàn (3-2, 4-3).

Ở trận đấu còn lại, Lyon bất ngờ đánh bại Juventus 1-0 bằng pha lập công của Tousart ở phút 31. Ronaldo cùng đồng đội dù rất nỗ lực hãm thành nhưng không thể nào khoan thủng mảnh lưới đội bóng Pháp.

Thua 0-1 trên sân khách, Juvetus buộc phải giành chiến thắng cách biệt lơn hơn 2 bàn trong trận lượt về để có vé vào tứ kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.