Bóng đá

Kết quả Champions League: Real lách qua khe cửa hẹp; PSG dội mưa goal

10/12/2020, 06:30

Real giành thắng lợi 2-0 trước M'Gladbach qua đó lấy vé vào vòng 1/8 trong khi PSG ở thế đã đi tiếp vẫn đánh bại Istanbul 5-0.

img

Real đánh bại M'Gladbach để vào vòng 1/8 Champions League

Rạng sáng 10/12, lượt trận cuối vòng bảng đã diễn ra 8 trận còn lại. Mọi sự chú ý dồn vào bảng B khi Real Madrid phải quyết đấu với Monchengladbach để lấy vé vào vòng 1/8.

Tại bảng B, Real đang đứng thứ ba, có 7 điểm, kém đội bóng Đức 1 điểm và kém đội xếp thứ 2 Shakhtar Donetsk chỉ số phụ.

Cách duy nhất để Kền kền trắng tự quyết số phận của mình là đánh bại Mochengladbach. Trường hợp chỉ có 1 điểm, Kền kền trắng sẽ đi tiếp nếu Inter đánh bại Shakhtar Donetsk.

Những tưởng áp lực sẽ khiến Real chơi lúng túng nhưng bản lĩnh của đội bóng từng 13 lần vô địch đã được thể hiện đúng lúc.

Ngay phút thứ 9 trận đấu trên sân Bernabeu, Vazquez có pha tạt bóng đẹp và Benzema đã bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Bàn mở tỉ số giúp Real chơi hưng phấn, pressing tầm cao và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Phút 32, lại là Benzema đánh đầu nhân đôi cách biệt từ quả tạt của Rodrygo.

Sau giờ nghỉ, Real tiếp tục chiếm thế thượng phong nhưng hết xà ngang rồi tới cột dọc đã cứu thua cho đội khách.

Về phần mình, M'Gladbach cũng có một vài cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc đội khách không thể có nổi dù là bàn danh dự.

Thắng chung cuộc 2-0, Real đã lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/8 Champions League. Về phần mình, M'Gladbach tuy thua nhưng vẫn theo chân Real đi tiếp bởi ở trận đấu cùng giờ, Shakhtar Donetsk bị Inter cầm hòa 0-0.

Tại bảng A. Atletico đánh bại Salzburg 2-0 để giành vé đi tiếp. Trong khi đó, tại bảng D, Atalanta cũng làm được điều tương tự khi vượt qua Ajax 1-0.

Ở một vài trận đấu đáng chú ý khác, PSG đại thắng Istanbul 5-0 trong trận đá bù, qua đó đi tiếp với ngôi đầu bảng H. Man City đánh bại Lyon 3-0, Bayern thắng Lokomotiv Moscow 2-0 trong khi Liverpool bị Midtjylland cầm hòa 1-1.

Kết quả Champions League ngày 10/12:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.