Bóng đá

Europa League: Quỷ đỏ mở tiệc bàn thắng, Arsenal hú vía rời Bồ Đào Nha

19/02/2021, 00:30
image

Lượt đi vòng 1/16 Europa League chứng kiến phong độ ấn tượng của MU, Tottenham. Trong khi đó, Arsenal hút chết khi tới làm khách của Benfica.

img

MU đại thắng trên sân khách

Rạng sáng 19/2, vòng 1/16 Europa League đã đồng loạt diễn ra các trận đấu. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Sociedad và MU.

Cả hai đội bóng đều đang trải qua chuỗi phong độ phập phù ở giải quốc nội nhưng MU được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá trong đội hình.

Và diễn biến trên sân đã phản ánh sự chênh lệch đó. Sau khoảng hơn 10 phút để đối thủ chơi hưng phấn, Quỷ đỏ đã dần kiểm soát hoàn toàn thế trận nhờ hàng tiền vệ chất lượng.

Phút 27, từ một tình huống không quá đặc biệt, Bruno Fernandes đã dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, đại diện Tây Ban Nha vùng lên mạnh mẽ nhưng họ không thể tạo ra đột biến trước hàng thủ đội khách.

Phút 57, lại là Bruno tỏa sáng với bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tới phút 65, tỉ số đã là 3-0 cho MU sau pha thoát xuống dứt điểm nhẹ nhàng của Rashford.

Dẫn 3 bàn, Quỷ đỏ vẫn miệt mài tấn công nhưng cũng phải đến phút thi đấu chính thức cuối cùng họ mới có bàn ấn định thắng lợi 4-0 nhờ công James.

Nếu như MU giành chiến thắng ấn tượng thì Tottenham cũng có trận đấu tưng bừng trên sân đối thủ yếu Wolfsberger. Các bàn thắng của Son Heung-min, Bale, Moura và Vinicius giúp Gà trống đánh bại đối thủ 4-1.

Ngược lại, Arsenal lại khá chật vật mới có được trận hòa 1-1 trên sân Benfica. Pháo thủ tạo ra được thế trận nhỉnh hơn nhưng các chân sút lại tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương nên đành chấp nhận kết quả hòa.

Một đội bóng Anh khác là Leicester City cũng bị Slavia Praha cầm hòa 0-0.

Ở một vài trận đấu đáng chú ý khác, Milan hòa Crvena 2-2, Sporting thắng Braga 2-0, Napoli thua Granada 0-2, Ajax vượt qua Lille 2-1...

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.