Quốc tế

Kết quả trận Real vs Atletico: Kịch bản bất ngờ

03/05/2017, 06:22

Kết quả trận Real vs Atletico: Dù được dự đoán gặp nhiều khó khăn nhưng Real lại bất ngờ có thắng lợi đậm đà.

ket-qua-real-atletico

Kết quả trận Real vs Atletico, bán kết Champions League

Kết quả trận Real vs Atletico

Trận đấu giữa Real vs Atletico tại bán kết lượt đi Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 3/5. Đội chủ nhà tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng khi dồn lên tấn công ào ạt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 10, Casemiro tạt bóng chính xác để Ronaldo bật cao đánh đầu tung lưới Oblak.

Phút 17, Gameiro có cơ hội tốt để gỡ hòa cho đội khách nhưng anh lại đẩy bóng quá dài khi đối mặt với Navas. Quãng thời gian còn lại của hiệp 1, Real vẫn ép sân toàn diện nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Video Real 3-0 Ateltico:

Sau giờ nghỉ, Real vẫn là đội chơi sắc sảo hơn cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Ronaldo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với hai pha làm bàn ở phút 73 và 86 qua đó hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình, đồng thời ấn định thắng lợi 3-0 cho Real. Với kết quả này, Kền kền trắng gần như đã cầm chắc tấm vé vào chơi trận chung kết.

Kết quả trận Real vs Atletico: 3-0

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Navas, Carvajal (Nacho 46’), Sergio Ramos, Varane, Marcelo, Kroos, Casemiro, Modric, Isco (Asensio 68’), Benzema (Vazquez 77’), Ronaldo.

Atletico Madrid: Oblak, Lucas, Savic, Godin, Filipe Luis, Koke, Gabi, Saul (Gaitan 57’), Carrasco (Correa 68’), Griezmann, Gameiro (Torres 57’).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.